ทาง CTH ได้แจ้งยกเลิกการให้บริการแบบเคเบิ้ล แต่จดหมายแจ้งมาถึงช้ามาก ให้ลูกค้าแจ้งเข้าไปเรื่องการขอเปลี่ยนกล่อง แบบถ้าไม่ติดต่อเข้าไปก็คงไม่ส่งกล่องแบบจานดาวเทียมมาให้มั๊ง ผมติดต่อเข้าไปแล้ว รอมาสองอาทิตย์กว่า ๆ ก็ยังไม่ส่งกล่องมาให้ วันนี้โทรไปถามอีกรอบ ก็ตอบกลับมาว่ายังให้คำตอบไม่ได้ จะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งให้
ที่จริงแล้ว CTH ไม่จำเป็นต้องให้ลูกค้าโทรไปแจ้งสิทธิ์เพื่อขอเปลี่ยนกล่อง เพราะมีฐานข้อมูลลูกค้าอยู่แล้ว เหมือนจะตีเนียนว่าถ้าไม่ติดต่อเข้ามาก็จะไม่ส่งกล่องให้หรืออย่างไร นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งจานดาวเทียมเพิ่มเติม ลูกค้าต้องออกเอง ทั้งที่ผมก็จ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้วเช่นเดียวกับลูกค้าระบบจานดาวเทียม
เสียความรู้สึกมาก ๆ ครับ แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า แบบนี้จะน่าร้องเรียนไปยัง สคบ ซะละมั๊ง
CTH ยังไม่ส่งกล่องที่ใช้กับจานดาวเทียมมาให้หลังจากแจ้งยกเลิกแบบเคเบิ้ล
ที่จริงแล้ว CTH ไม่จำเป็นต้องให้ลูกค้าโทรไปแจ้งสิทธิ์เพื่อขอเปลี่ยนกล่อง เพราะมีฐานข้อมูลลูกค้าอยู่แล้ว เหมือนจะตีเนียนว่าถ้าไม่ติดต่อเข้ามาก็จะไม่ส่งกล่องให้หรืออย่างไร นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งจานดาวเทียมเพิ่มเติม ลูกค้าต้องออกเอง ทั้งที่ผมก็จ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้วเช่นเดียวกับลูกค้าระบบจานดาวเทียม
เสียความรู้สึกมาก ๆ ครับ แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า แบบนี้จะน่าร้องเรียนไปยัง สคบ ซะละมั๊ง