Dear Madam,
Yesterday, FedEx informed to me that the goods was arrived at Thailand custom.
However it cannot be clearanced, because the goods' price was notified lower than reality.
I must pay an indemnity and wait about 4 days for customs clearance.
So, for solve this problem, In next deal I prefer to pay a courier at destination.
Best Regard,
เมื่อวานนี้ FedEx แจ้งกับฉันว่า สินค้ามาถึงกรมศุลกากรที่ไทยแล้ว
แต่ไม่สามารถเคลียร์ได้ เพราะว่าสินค้าถูกแจ้งราคาถูกกว่าความเป็นจริง
ฉันต้องจ่ายค่าปรับ และรอประมาณ4วัน สำหรับพิธีกรมศุลกากร
ดังนั้นเพื่อแก้ปัญหานี้ ในครั้งหน้า ขอเสนอให้จ่ายเงินค่าส่งที่ปลายทาง
เขียนจดหมายแบบนี้จะเหมาะสมมั้ยครับ
ที่จริงไม่อยากเขียนในแง่ลบให้เสียความรู้สึกกัน
แต่ว่าเป็นปัญหาที่ควรแก้ไข เพราะผมก็ได้รับผลกระทบมาก
เขียนแบบนี้แรงไปมั้ยครับ
ปล. ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
เขียนจดหมายแบบนี้จะเหมาะสมมั้ยครับ
Yesterday, FedEx informed to me that the goods was arrived at Thailand custom.
However it cannot be clearanced, because the goods' price was notified lower than reality.
I must pay an indemnity and wait about 4 days for customs clearance.
So, for solve this problem, In next deal I prefer to pay a courier at destination.
Best Regard,
เมื่อวานนี้ FedEx แจ้งกับฉันว่า สินค้ามาถึงกรมศุลกากรที่ไทยแล้ว
แต่ไม่สามารถเคลียร์ได้ เพราะว่าสินค้าถูกแจ้งราคาถูกกว่าความเป็นจริง
ฉันต้องจ่ายค่าปรับ และรอประมาณ4วัน สำหรับพิธีกรมศุลกากร
ดังนั้นเพื่อแก้ปัญหานี้ ในครั้งหน้า ขอเสนอให้จ่ายเงินค่าส่งที่ปลายทาง
เขียนจดหมายแบบนี้จะเหมาะสมมั้ยครับ
ที่จริงไม่อยากเขียนในแง่ลบให้เสียความรู้สึกกัน
แต่ว่าเป็นปัญหาที่ควรแก้ไข เพราะผมก็ได้รับผลกระทบมาก
เขียนแบบนี้แรงไปมั้ยครับ
ปล. ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ