หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
เท่าที่เจอ ลูกค้ายกเลิก
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันที เว็บผี lazada ปีศาจE-commerce
ต่อไปคงสั่งแล้วยกเลิกเป็นว่าเล่นเลยเรา กลุ่มใจกับการที่ ลาซาด้า ไม่มีเบอร์ขนส่ง หรือคลังสินค้าที่ตัวเอง ส่งของเก็บไว้ เข้าใจ ว่า เป็นเว็บไซต์ แต่ ไม่มีเบอร์ขนส่ง ติดต่อกันทางเมลล์ เพราะอะไรถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 2586335
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
ลาซาด้ายกเลิกสินค้าเอง พนักงานส่งห่วย
เหตุการคือ ลาซาด้าexpress โทรมาครั้งแรกวันเสาร์(26มี.ค.65) จะส่งสินค้าผมแจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้มาส่งวันจัทร์ แล้วลาซาด้าexpressก็โทรมาอีกครั้ง ในวันอาทิตย์(27มี.ค.65)(คนละคนกับวันเสาร์) จะส่งสินค้า ผม
สมาชิกหมายเลข 1621562
ลาซาด้า ปฏิเสธการคืนสินค้า
5/3/68 สั่ง iphone 16 pro max จาก Lazada 7/3/68 ได้รับสินค้า แต่เปลี่ยนใจเพราะตอนซื้อเห็นว่าลดราคา พอได้ของมารู้สึกยังเสียดาย iphone 15 ที่ใช้อยู่ 8/3/68 ส่งคืนด้วยเห็นผลเปลี่ยนใจ ทั้งที่สินค้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 6559434
ขนส่งแฟลชแกะสินค้า หรือ ให้ลูกค้าแกะสินค้าค่ะ
สินค้าเป็นงานลาซาด้า ขนส่งแกะสินค้า หรือ ให้ลูกค้าแกะสินค้าไม่ทราบค่ะ แล้วให้สินค้าตีคืนมา ลูกค้าไม่รับสินค้าไม่ว่านะคะ แต่ไม่ใช่ให้แกะสินค้าแล้วตีคืน ทางร้านได้อัดคลิปไว้หมดแล้วค่ะ ต้องการร้องเรียนพั
สมาชิกหมายเลข 1320309
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
อันนี้ขอระบายหน่อย สั่งของมาจากโฮมโปรขนส่งชุ่ยมากเลยสินค้าเสียหายหลายชิ้นเลย
พอดีกำลังรีโนเวทบ้าน เลยไซื้อปของที่โฮมโปรแล้วใหเขามาส่งที่บ้าน ด้วยควาชื่ไไว้ใจบวกไปของยังไม่ได้ใช้เลยให้พนักงานลงของไว้ไม่ได้แกะดู พอถึงเวลาจะใช้จริงๆสินค้าเสียหายอย่างเลย วันที่จะปูกระเบื้องห้องน้ำ
สมาชิกหมายเลข 7363163
ปัญหาการประสานงานภายในของ Lazada (ลาซาด้า)
รบกวนขอทราบความคืบหน้าด่วนและรีบดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาดให้ด้วยครับด้วยครับ เนื่องจากติดต่อทาง Call Center ไปแล้ว 2 วันไม่สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาให้ได้ อ้างอิงเลขที่ปัญหาในระบบ Lazada (ลาซาด้า)
termpong2529
แชร์ประสบการณ์ซื้อ Internal Harddisk WD 4TB กับ Lazada
ผมได้สั่งซื้อฮาร์ดดิส Western Digital Green 4TB กับทาง Lazada เนื่องจากมีดีลลดราคาไป สั่งสินค้าไปวันที่ 16 มี.ค. 58 ได้รับสินค้าทางไปรษณีย์ไทย วันที่ 19 มี.ค. 58 (ผมอยู่ต่างจังหวัด) วันที่ผมไปรับสิน
สมาชิกหมายเลข 1148776
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ