หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะ ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์ ทำงานได้ห่วยแตกมากๆๆๆๆ มีปัญหาตลอด ไม่ทราบว่าทางบริษัทรับพนักงานไม่มีการอบรม การทำงานกันก่อนเหรอค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ อารมย์เสียจริงๆๆ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ
ดิฉันได้ในแฟนไปเปลี่ยน จากซิมจดทะเบียนเบอร์ 0xx-9595978 จากจ่ายรายเดือนเป็นเติมเงิน และอีกเบอร์ 0xx-8956665 จากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนพูดคุยก็จะเอาโปร 599 ก็ยังจะจดให้ 499 มาตอนนี้ เช้านี้ฉันสงสัยว่าทำมัยเบอร์ 0xx-9595978 ถึงไม่มีสัญญาณ ไม่มีลูกค้าโทรเข้ามา มาดูถูกตัดสัญญาณ เราก็คิดว่าคงจะเป็นที่ระบบ รอให้แฟนไปถามที่ช๊อบทรู ไปถึงพนักงานคนเดิม บอกว่าเข้าใจว่ายกเลิก จะบ้าเหรอ ก็บอกอยู่ว่าทำเป็นเติมเงิน ยังมาบอกอีกว่าไม่ทราบค่ะ ที่คุยกันเป็นชั่วโมงเมื่อวานบอกคำเดียว ไม่ทราบค่ะ งั้นดิฉันขอถามบริษัททรูว่า จ้างพนักงานมาตอบแค่คำว่าไม่ทราบ ใช้ หรือ ไม่ ค่ะ แล้วเบอร์ 0xx-9595978 ของดิฉันจะต้องทำยังไง แก้ไขแบบไหน ใครจะตอบได้ รหัสพนักงาน 01070040 รหัสตัวแทนจำหน่าย 80000363
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการที่แย่มากของคิวเพรส สาขามาบุญครอง
วันนี้แฟนไปซื้อของที่คิวเพรส สาขามาบุญครอง พนักงานพูดจาแย่มากค่ะ จากที่จะซื้อของหลายชิ้นเลยตัดสินใจยกเลิกเหลือแค่ 1 ชิ้น ใช้สายตามองลูกค้าตั้งแต่หัวจรดเท้า และแนะนำสินค้าเหมือนตะคอกใส่ เอ่อ..คือว่ามาซ
swallofly
ขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์
สวัสดีค่ะ ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์ ทำงานได้ห่วยแตกมากๆๆๆๆ มีปัญหาตลอด ไม่ทราบว่าทางบริษัทรับพนักงานไม่มีการอบรม การทำงานกันก่อนเหรอค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ อารมย์เสียจริงๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1168701
ขอฝากถึงผู้ที่กำลังคิดจะซื้อเบอร์สวย0XX-649-4242 จากทรู...
**กระทู้นี้เจ้าของโพสต์ขอยืมLog in มาค่ะ** ขอฝากถึงผู้ที่กำลังคิดจะซื้อเบอร์สวย0XX-649-4242 จากทรู... เนื่องด้วยดิฉันเป็นผู้ใช้งานเบอร์นี้อยู่เดิมมาหลายปีและยังมีเบอร์อื่นๆที่ใช้อ
มากุโร่!!
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ขอฝากถึงผู้ที่กำลังคิดจะซื้อเบอร์สวย0XX-649-4242 จากทรู...
***กระทู้นี้เจ้าของโพสต์ขอยืมLog in มาค่ะ ขอฝากถึงผู้ที่กำลังคิดจะซื้อเบอร์สวย0XX-649-4242 จากทรู... เนื่องด้วยดิฉันเป็นผู้ใช้งานเบอร์นี้อยู่เดิมมาหลายปีและยังมีเบอร์อื่นๆที่ใช้อยู่เลขหมาย
มากุโร่!!
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
+++ ดิฉันรู้สึกแย่มากกับ smartphone รุ่น nokia lumia 720
ดิฉันรู้สึกแย่มากกับการบริการโทรศัพท์มือถือของค่าย nokia ดิฉันซื้อ smartphone รุ่น nokia lumia 720 จาก Shop Nokia สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 29 /05/2013 เมื่อกลับถึงบ้าน ครั้งแรก ได้โทรหาเพื่อน
คนรักนวลสงวนตัว
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ศูนย์บริการทรูมูฟ เค้ามีวิธีบริการลูกค้ากันแบบนี้หรอคะ?
เนื่องจากว่าดิฉันได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทก เป็นทรูมูฟ โดยดิฉันได้ไปลงทะเบียนกับทางดีแทกเรียบร้อยแล้ว จากนั้นดิฉันได้เดินไปที่ศูนย์บริการทรูมูฟเพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย โดยมีพนักงานต้อนรับเดินมาถาม
สมาชิกหมายเลข 999870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์
ดิฉันได้ในแฟนไปเปลี่ยน จากซิมจดทะเบียนเบอร์ 0xx-9595978 จากจ่ายรายเดือนเป็นเติมเงิน และอีกเบอร์ 0xx-8956665 จากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนพูดคุยก็จะเอาโปร 599 ก็ยังจะจดให้ 499 มาตอนนี้ เช้านี้ฉันสงสัยว่าทำมัยเบอร์ 0xx-9595978 ถึงไม่มีสัญญาณ ไม่มีลูกค้าโทรเข้ามา มาดูถูกตัดสัญญาณ เราก็คิดว่าคงจะเป็นที่ระบบ รอให้แฟนไปถามที่ช๊อบทรู ไปถึงพนักงานคนเดิม บอกว่าเข้าใจว่ายกเลิก จะบ้าเหรอ ก็บอกอยู่ว่าทำเป็นเติมเงิน ยังมาบอกอีกว่าไม่ทราบค่ะ ที่คุยกันเป็นชั่วโมงเมื่อวานบอกคำเดียว ไม่ทราบค่ะ งั้นดิฉันขอถามบริษัททรูว่า จ้างพนักงานมาตอบแค่คำว่าไม่ทราบ ใช้ หรือ ไม่ ค่ะ แล้วเบอร์ 0xx-9595978 ของดิฉันจะต้องทำยังไง แก้ไขแบบไหน ใครจะตอบได้ รหัสพนักงาน 01070040 รหัสตัวแทนจำหน่าย 80000363