Haier กับบริการที่ไร้ความรับผิดชอบ

เนื่องมาจาก จขกท. ได้ติดตั้งแอร์ Haier 2 เครื่องเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
แล้วเครื่องนึงเกิดมีปัญหามีละอองน้ำออกมาขณะเปิดแอร์
จขกท. เลยโทรแจ้งศูนย์ Haier เบอร์ 1789
เมื่อวันที่ 13/11/15 ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องและจะแจ้งกลับมาภายใน 3 วันทำการ
จนเมื่อวันที่ 17 ทางช่างได้โทรมาหาเพื่อแจ้งวันเข้ามาซ่อมแอร์ โดยนัดหมายเป็นวันที่ 18/11/15 แต่ไม่ได้ระบุเวลา โดยแจ้งว่าจะโทรก่อนเข้าไป (ข้อนี้ จขกท. ไม่รอบคอบเอง ไม่ถามให้ครบ)
เมื่อถึงวันนี้ 18/11/15 จขกท. อยู่บ้านรอช่างซ่อมแอร์ จนถึงเวลา 14.45 น. เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ทางเจ้าหน้าที่ บอกว่าจะประสานทางช่างให้โทรมาแจ้ง จขกท ว่าจะเข้ามาซ่อมเมื่อไหร่
จขกท ก็ได้แต่รอและไม่มีวี่แววใครจะโทรมาเลย
รู้สึกแย่มาก ที่ไม่โทรแจ้งถึงจะมาไม่ได้ก็ควรจะแจ้งขอเลื่อนนัด ไม่ใช่ไม่บอกอะไรเลย เสียเวลามาก แย่มากเลยกับบริการของ haier
ไม่ทราบว่าจะคอมเพลนได้ยังไงคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่