[CR] รีวิว American Ultra เบลล่าพี้ยา -- ไม่สปอยล์ --

-- American Ultra -- เบลล่าพี้ยา 7/10 คะแนน หนังมีดีแค่ความเท่ห์ของ Jesse และความน่ารักของ Kristen แค่นั้น

..ก่อนเข้าไปดูก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายอยู่แล้ว แต่อยากดูเพราะชอบ เจสซี่ แล้วยิ่งมาเข้าคู่กับ แวมไพร์หน้าเดียวอย่าง Kristen Stewart เข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งทำให้อยากดู แต่ก็แอบผิดหวังเล็กๆที่หนังมันไปไม่สุดทาง กับ บทที่กลวงโบ๋ว เบาหวิว แต่ได้ฉาก เท่ห์ๆ มาเป็นตัวดึงทำให้หนังมันไม่ห่วยไปกว่านี้

...เรื่องย่อ หนังเล่าถึง ไมค์ ( เจสซี ไอเซนเบิร์ก ) พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ชอบวาดการ์ตูนที่ไม่เคยถูกตีพิมพ์สักครั้งเกี่ยวกับลิงซุปเปอฮีโร่ และยังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการซี๊ดดยา หลังเค้าเตอร์คิดเงิน แต่สิ่งที่ตัวเขาไม่เคยรู้เลยก็คือ ในอดีตเขาเคยถูก ซีไอเอจับไปเป็นหนูทดลองในการฝึกฝนสายลับสกิลระดับเทพ แค่ช้อนอันเดียวก็ฆ่าคนได้ 2-3 คนแล้ว 55555 วันหนึ่งเขาได้ถูกสั่งเก็บ ไมคค์จึงต้องหนีเอาตัวรอดด้วยทักษะที่ตัวเขาเองยังไม่รู้เลยว่าไปร่ำเรียนที่ไหนมา เพราะถูกลบความจำไปหมดแล้ว แต่ได้ถูกรื้อฟื้นความจำโดย แลสเซทเตอร์ ( คอนนี บริตตัน ) ....

... หนังแทบไม่มีอะไรเลย บทง่อยมาก กลวงโบ๋ว เบาหวิว ดั่งตดมด แต่สิ่งที่ทำให้หนังน่าดูก็เพราะมีความเท่ห์ของ เจสซี กับ คริสเทน มาทดแทนนี่แหละ เจสซี นี่เล่นบทที่ต้องพูดเร็วๆ นี่เท่ห์จริง ชอบมาตั้งแต่ The Social Network กับ Now you see me ละ นี่รอดู Bat Vs Sup อยู่นะ แค่ประโยค " The red capes are coming " ประโยคเดียวก็เท่ห์ละ 5555 ส่วน Kristen นี่หน้าตาเจ๊แกก็ยังเหมือนเดิม หน้าเดียวตลอดงาน แต่ผมว่ามันมีเสน่ห์ดีนะ เล่นเป็นสาวอัพยา เท่ห์ๆ เซอๆ หน่อย เหมาะกับลุคเจ๊แกตัวจริงมากก แล้วก็เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน กับ เจสซีมาก

...ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันจบเรื่อง หนังเดินเรื่องเอื่อยมาก จะบอกว่าน่าเบื่อก็ได้ หาวไป 2-3 รอบ แต่ก็มีระเบิดตู้มต้าม ยิงกัน ปังปัง มาบ้างประปรายในช่วงแรก ทำให้ไม่หลับไปก่อน 555 จุดหักมุมของหนังเล่นง่ายไปหน่อยไหม๊ คือมันก็หักนั่นแหละ แต่ทำไมไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย เล่นกันง่ายๆอย่างงี้เลยหรอ 5555 คิดในใจจะเอาก็เอาวะ เสียตังค์เข้ามาดูละ แต่ช่วงท้ายๆ หนังก็กลับมาในจุดที่คนอยากเห็น คือ ฉากแอคชั่นเท่ห์ๆ เด็ดสุดคือ ฉากขอแต่งงานนี่แหละ ว้าวมาก อันนี้ว้าวของจริง คิดในใจมิงจะขอกันฉากนี้จริงๆหรอ 555 แต่เท่ห์ดี ปรบมือๆ ... 7คะแนนที่ให้มา แบ่งให้เพราะชอบฉากขอแต่งงาน 2 คะแนน ความเท่ห์ของเจสซี 2 คะแนน และความสวยหน้าตายของ คริสเทนอีก 3 คะแนน 55555

..... สรุป หนังค่อนข้างเดิมๆ ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่ วันพุธถ้าจะหาหนังดูแนะนำไปดู The gift ดีกว่า สนุกกว่ากันเยอะ แต่ถ้าอยากลองมาดู ก็โอเคอยู่นะ พอดูได้ ไม่เสียดายเงิน

https://www.facebook.com/TheaterGangster/?ref=hl ( รีวิวหนังแบบคนธรมมด๊าาธรรมดาไปดูหนัง ฝากด้วยนะค๊าบบ )


ชื่อสินค้า:   นักเลงโรงหนัง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่