หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการรถตู้ห่วยแตกไม่เรียงคิวตามที่ให้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้เรามาขึ้นรถที่ท่านรถตู้โลตัสปิ่นเกล้าเพื่อจะไปมหาวิทยาลัย เราก็เห็นว่าคนต่อคิวเยอะมาก จากนั้นเราก็เดินไปเอาบัตรคิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำ passport โลตัสปิ่นเกล้า 19/02/57
วันนี้มารอตั้งแต่ตี2.15 ได้คิวจากยาม ลำดับ64 วันนี้คนมาเยอะคิว บัตรคิวหมดที่ 150 แล้วมีคนไม่ได้อีกเพียบ เดินขึ้นมาก็แทรกกัน สุดๆ คนมาหลังก็เนียนเลย แต่ดีค่ะมีคนมาจัดการให้ไม่งั้นเสียสิทธิสุดๆ 😂😭 ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1260236
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
ร้องเรียนค่ะ บริการที่แสนจะโครตห่วยของพนักงานโลตัสเอ็กเพรส สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ถนนกาญจนาภิเษก
สุดจะทนจริงๆค่ะ!!!!กับบริการที่แสนจะโครตห่วยของพนักงานโลตัสเอ็กเพรส สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ถนนกาญจนาภิเษก ปฎิบัติหน้าที่ได้ห่วยแตกมาก หลังจากที่เคยใช้บริการสาขานี้เป็นประจำเพราะเห็นว่าสะดวกและใกล้บ้านแต่ม
สมาชิกหมายเลข 872473
การแลกสินค้ากับแสตมป์ของโลตัสโคตรแย่และห่วยแตกที่สุด
เมื่อประมาณต้นปี โลตัสเอ็กซ์เพลส มีโปรแลกแสตมป์กับของ เราเห็นชุดจานชามสวยดีเลยเอาไปแลกเมื่อตอนเดือนกุมภา พนักงานจึงให้ใบจองเขียนระบุชื่อ เบอร์โทรและสินค้าที่รับแลก แต่ไม่บอกว่าจะให้มารับอะไรวันไหน เพร
สมาชิกหมายเลข 1305131
ขนส่งDHL ห่วยแตกขนาดนี้เลยเหรอ???
คือเราสั่งตู้เย็นจาก Shopee แล้วร้านใช้ขนส่งนี้ ขนส่งขึ้น สถานะจัดส่งมา2วันแล้วก็ส่งไม่ถึงสักที วันแรกขึ้นมาส่งล่าช้า จัดส่งวันถัดไป พอวันนี้ขึ้นว่า ผู้รับเลื่อนวันจัดส่ง อยากรู้ว่าพนักงานโทรหาใคร โท
สมาชิกหมายเลข 2971393
จากสระบุรีไปโลตัสปิ่นเกล้าไปยังไงคะ (รถตู้,รถเมล์)
ตามข้างบนเลยค่ะ จากสระบุรีไปโลตัสปิ่นเกล้า ไปยังไงคะ แล้วขากลับล่ะคะ กลับยังไงคะเขามีรถตู้แถวนั้นไหมคะ (โลตัสปิ่นเกล้าไปสระบุรี)
สมาชิกหมายเลข 5353814
วันที่ 13 ธันวาคม 2564
ขอร้องเรียน พนักงานโลตัส สาขาสีดา จ.นครราชสีมา พนักงาน บริการลูกค้าได้ห่วยแตกมาก (เฉพาะบางคนนะคะ ) ไม่สนใจลูกค้า ไม่สนใจในการขายของ เมื่อวานไปซื้อของ 1,000 กว่าบาท ไม่ถามลูกค้าสักคำ เรื่องบัตรคลับการ์
สมาชิกหมายเลข 6777871
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของ Lotus online ได้ของไม่ครบ (ในบิลมีปากกาเขียนว่าตัด) แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ . ตอนนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8667326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการรถตู้ห่วยแตกไม่เรียงคิวตามที่ให้