[SR] Review : American Ultra – พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด




ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าพลอตของเรื่องก็ไม่มีอะไรมากมายหรอก แค่อยากทำหนังแอคชั่นแนวสายลับแปลกๆสักเรื่อง ที่ใส่ความเป็นคอมเมดี้ลงไป เพื่อเพิ่มรสชาติและสีสันให้กับตัวหนัง

หนังมีการปูเรื่องมาได้ค่อนข้างดี แต่มันเริ่มหลวมขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับหลวมมากเท่าไหร่นะ คือถ้าเล่าให้แน่นกว่านี้ก็น่าจะทำได้ ด้วยเวลาที่ใช้แค่ชั่วโมงครึ่งเองก็น่าจะทำอะไรได้เยอะกว่านี้รึป่าว …ถ้าเล่าดีๆอาจจะทำให้ได้คะแนนจากนักรีวิวเยอะกว่านี้ก็เป็นได้


จริงๆแล้วนักแสดงก็แสดงกันได้ดีแหละ แต่ว่าคริสเต็นน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้รึป่าว ดูเหมือนยังไมไ่ด้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่เลย …ส่วนเจสซี่ก็ค่อนข้างเด่นอยู่พอสมควร และทำหน้าที่ได้โอเคในระดับหนึ่ง


ฉาก ดูเข้ากับเรื่องดี ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่เอฟเฟคที่ใช้ค่อนข้างดี

ฉากบู๊ นี่ค่อนข้างมันส์ครับ และเอาจริงๆหนังน่าจะติดเรท 18+ เพราะมีฉากฆ่าที่โหดพอสมควร …มีสองสามฉากที่ทำให้มือไม้อยู่ไม่สุขด้วยความหวาดเสียว


สิ่งที่หนังต้องการจะสื่อ เอาจริงๆก็ไม่รู้หรอกว่าคืออะไร …แต่รู้สึกว่าพอได้ดูแล้วมันคิดหลายๆเรื่อง โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหนังมันต้องการให้เราคิดถึงจุดๆนี้รึป่าว

.

เรื่องนี้เอาไป 69 คะแนน


....................................

สามารถอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://wonnee.com/movie/review-american-ultra-%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%84%E0%B8%86%E0%B9%8C%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%8A%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%94/
ชื่อสินค้า:   american ultra
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่