เมื่อวานน้องเราโอนเงินมาให้เราผ่าน Apps True Wallet ค่ะ [ ไม่สะดวกไปโอนเงินทางธนาคาร ] ทีนี้เงินไม่เข้าบัญชีเรา แต่ใน Apps บอกว่า ทำรายการสำเร็จแล้ว.. เราโทร.ไปเช็คทาง Call Center ของธนาคาร บัญชีที่เราใช้อยู่.. พนักงานบอกว่า ไม่มีการเคลื่อนไหวของบัญชี.. ไม่มีการโอนเงินเข้ามาในระบบ ให้ลองตรวจสอบระบบทางฝั่งนู้นว่า ทำรายการสำเร็จจริงไหม..
20:15 เราเลยให้น้องเราโทรไปที่เบอร์ Call Center ของ True [ 1331 ] พนักงานถามว่า ต้องการติดต่อประสานทางด้านไหนจะโอนสายให้ น้องเราก็บอกว่า Call Center True Wallet ค่ะ.. พนักงานขำอ่อนๆ.. แล้วถามว่า คุณลูกค้าสะดวกติดต่อมาอีกทีไหมคะ ติดต่อมาเรื่อยๆอ่ะค่ะ พอดี " ทางเราไม่ทราบว่าทาง True Wallet จะว่างตอนไหน.. " สัก 3-4ทุ่ม ติดต่อทางเรามาใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ..
ปิ๊งป่องเลยค่ะ เกิดคำถาม.. อะไรคือไม่ทราบว่าว่างตอนไหน ? ไม่ว่างทำอะไร ? ถ้าทำรายการให้คนอื่นอยู่ พนักงานทางด้านนี้มีคนเดียวเหรอคะ ??
คือเราโมโหมาก อยากจะด่าด้วยซ้ำ เพราะอะไรถึงมีการบริการลูกค้าแบบนี้คะ ? เงินที่โอนมันไม่ถึง 1000 บาทก็จริง แต่มันก็ไม่น้อยกว่า 600 สำหรับเรามันเยอะนะ..
ใครจะคิดว่าเรางก ขี้โมโห ขี้วีนก็ได้ ผิดหวังอย่างแรงค่ะ เซ็งมาก
เอ่อ...หลังจากบ่น เรามีวิธีไหนอีกบ้างไหม ที่จะรู้ได้ว่าเงินตอนนี้ระบบดำเนินการอยู่หรือเปล่า ?? หรืออยู่ไหนยังไง ??
ปล. ขอบคุณคนที่มาตอบค่ะ
// ขอให้แก้ไขทาง Call Center ด้วยค่ะ การบริการคำพูดบางคำห่วยแตกมาก เหมือนดึกแล้วก็ตอบส่งๆไป
///ขอแท๊กทุก True เลยละกัน ไม่มี True Wallet..
////ถ้าพิมพ์ตกหล่น ขอโทษด้วยค่ะ..
Call Center True ไม่พร้อมขนาดนี้ ใครจะใช้ต่อคะ ??
20:15 เราเลยให้น้องเราโทรไปที่เบอร์ Call Center ของ True [ 1331 ] พนักงานถามว่า ต้องการติดต่อประสานทางด้านไหนจะโอนสายให้ น้องเราก็บอกว่า Call Center True Wallet ค่ะ.. พนักงานขำอ่อนๆ.. แล้วถามว่า คุณลูกค้าสะดวกติดต่อมาอีกทีไหมคะ ติดต่อมาเรื่อยๆอ่ะค่ะ พอดี " ทางเราไม่ทราบว่าทาง True Wallet จะว่างตอนไหน.. " สัก 3-4ทุ่ม ติดต่อทางเรามาใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ..
ปิ๊งป่องเลยค่ะ เกิดคำถาม.. อะไรคือไม่ทราบว่าว่างตอนไหน ? ไม่ว่างทำอะไร ? ถ้าทำรายการให้คนอื่นอยู่ พนักงานทางด้านนี้มีคนเดียวเหรอคะ ??
คือเราโมโหมาก อยากจะด่าด้วยซ้ำ เพราะอะไรถึงมีการบริการลูกค้าแบบนี้คะ ? เงินที่โอนมันไม่ถึง 1000 บาทก็จริง แต่มันก็ไม่น้อยกว่า 600 สำหรับเรามันเยอะนะ..
ใครจะคิดว่าเรางก ขี้โมโห ขี้วีนก็ได้ ผิดหวังอย่างแรงค่ะ เซ็งมาก
เอ่อ...หลังจากบ่น เรามีวิธีไหนอีกบ้างไหม ที่จะรู้ได้ว่าเงินตอนนี้ระบบดำเนินการอยู่หรือเปล่า ?? หรืออยู่ไหนยังไง ??
ปล. ขอบคุณคนที่มาตอบค่ะ
// ขอให้แก้ไขทาง Call Center ด้วยค่ะ การบริการคำพูดบางคำห่วยแตกมาก เหมือนดึกแล้วก็ตอบส่งๆไป
///ขอแท๊กทุก True เลยละกัน ไม่มี True Wallet..
////ถ้าพิมพ์ตกหล่น ขอโทษด้วยค่ะ..