คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
มองภาพ ของงานบริการ กับ ลูกค้า ให้เป็นเรื่องธรรมดาครับ ว่า มันต้องเป็นอย่างนี้แหละ
มองที่ใจ เราก็คน โกรธได้ โมโหได้ หาที่ลง ที่ระบายให้เหมาะ ต้องอยู่ในขอบเขต ไม่ผิดศีลนะ
สบายใจแล้ว ก็กลับไปทำหน้าที่เดิม มันก็จะวนอยู่อย่างนี้เอง มีดี มีร้ายบ้างครับ
มองที่ใจ เราก็คน โกรธได้ โมโหได้ หาที่ลง ที่ระบายให้เหมาะ ต้องอยู่ในขอบเขต ไม่ผิดศีลนะ
สบายใจแล้ว ก็กลับไปทำหน้าที่เดิม มันก็จะวนอยู่อย่างนี้เอง มีดี มีร้ายบ้างครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำงานบริการด้านการขายห้องพัก เจอลูกค้าสารพัดด่า อึดอัดมาก