หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามDtacค่ะ เครื่องหมดเงื่อนไขpackageตั้งแต่กันยา58 ทำไมย้ายค่ายไม่ได้คะ??
กระทู้สนทนา
dtac TriNet
dtac
หมดเงื่อนไขตั้งแต่กันยา ทำเรื่องย้ายค่ายไป มีข้อความตอบกลับมาดังรูป โทรเช็คกับcall center พบว่าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ แถมเสนอโปรโมชั่นมาให้ แต่ต้องการย้ายค่ายค่ะ เดินเรื่องมา2รอบแล้ว รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC Share Package อยากเพิ่มจำนวนนาทีการโทร
สอบถาม DTAC CC ปัจจุบันใช้ Package Share 3 เบอร์อยู่ ได้เน็ต 60 gb โทร 400 นาที ถ้าอยากได้นาทีและเน็ตเพิ่ม มีแพ็คอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้เปรียบเทียบอยู่ ว่าจะเปลี่ยนไหมครับ และ AIS CC มีแพคเกจอะไรนำเสนอไ
สมาชิกหมายเลข 7721385
ซิมเทพทรู fast60 หมด package 28/12/68 ทำไมใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
คือใช้เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อ call center ก็ยาก รีเซ็ตก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 836059
รบกวน CC DTAC หลังไมค์ หน่อยครับ เรื่องโปรโมชั่นครับ
เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ผมเคยยื่นเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไปค่ายอื่นครับ แล้ว DTAC Call Center โทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ผม ผมก็ตอบรับโปรโมชั่นที่ได้เสนอไว้ แต่ปัจจุบันนี้ ผมได้ลองไปเชค package ที่ใช้อยู
สมาชิกหมายเลข 1174591
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
มาดูการแก้ปัญหา ของ DTAC กัน
สวัสดีครับ วันนี้ขอแชร์เรื่องที่ใช้บริการ Call center ของ DTAC และการแก้ปัญหาของ DTAC กันครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผม ได้ทำการย้ายค่ายจาก DTAC ไปที่ค่าย T และเนื่องจากวันนี้ได้รับ SMS จาก T บอกว่า ไม่สา
beerz01
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามDtacค่ะ เครื่องหมดเงื่อนไขpackageตั้งแต่กันยา58 ทำไมย้ายค่ายไม่ได้คะ??
ขอบคุณค่ะ