วันนี้ผมจ่ายเช็คให้ลูกค้าไปครับ เเล้วลูกค้าได้เอาเช็คไปสาขาเเต่ไม่พอตัด เเละสาขาที่ทำรายการได้เเจ้งว่าต่องส่งเรียกเก็บเพราะมันเช้าอยู่ ผมยังไม่ได้เอาตังวิ่งเข้ากระเเส ต่อมาลูกค้าคนนั้นก็มาต่อว่าเงินในบัญชีไม่พอตัด เเละได้เเจ้งว่าเงินมีเท่านั้นเท่านี้ ผมเลยแปลกใจว่า พนักงานเเจ้งได้ไงผมเลยโทรถาม 88 คือฝ่ายงานกลางว่าปรกติสาขาไม่ได้เเจ้งข้อมูลทางการเงินให้ลูกค้าที่ไม่ใช่เจ้าของบัญชีทราบอยู่เเล้ว ทาง88ยืนยันว่าไม่ได้เเจ้งอยู่เเล้ว จึงดำเนินการร้องเรียนไปและเเนะนำให้ผมไปแจ้งความเพื่อขอหลักฐาน ผมก็เเจ้งความปรกติเเละประสานงาน88อีกครั้ง สรุปว่าได้ข้อมูล สาขาที่ไม่เกี่ยวข้องซึ่งอยู่ในจังหวักกาญจนบุรีผมก็รีบโทรหาผู้การสาขานั้นทันที ชื่อเล่น ก. ตอนเเรกผมก็เเจ้งรายละเอียด ไปและบอกว่าเขาต้องรับผิดชอบ ในสิ่งที่เสียไปเพราะผมเสียลูกค้าไปจำนวนเงินสองเเสนกว่าบาท หรือ ว่าให้ลาออกไปตามกฏของธนาคาร เค้าก็คุยดีครับเเละจะเเจ้งลูกน้องชื่อ เล่น น. ให้โทรหา จนประมาณเกือบทุ่มกว่าเค้าโทรมาเเจ้งกะผมว่าเขาเข้าไปดูยอดเงินในบัญชีผมเฉยๆ ไมาได้เปิดเผยข้อมูลใดๆพนักงาน น. ไม่ผิดเเละเค้าจะไม่รับผิดชอบคนเดียว เเละ วางสายไป ผมเลยโทรหาผู้การ ก. อีกครั้งรอบนี้บอกว่าลูกน้องไม่ผิด เพราะเข้าไปดูเฉยๆ ไม่ได้ทำเเละไม่ได้เเจ้ง ผม งง เลยครับ
จึงอยากสอบ ถามว่า พนักงานเค้าสามารถเข้าไปดูของใครก็ได้ โดยไม่รู้จักกัน เเละไม่เคยเป็นลูกค้าสาขา ไม่เคยเข้าไปสาขาเลยด้วยซ้ำ เเละเเจ้งว่าตัวเองไม่ผิด เเต่88บอกผิด เพราะไม่สามารถเช็คได้ถ้าไม่มีความจำเป็น แบบนี้ใครๆก็เช็คได้ความมั่นคงอยู่ไหน ความรับผิดชอบไม่มี เงินที่ลูกค้ายกเลิกผมไปสองเเสนห้าใครรับผิดชอบ หมดตัวครับจ่ายค่าห้อยังไม่มีเลย
ธนาคารสีเขียวเปิดเผยข้อมมูลลูกค้าเเต่กลับบอกว่า หนูไม่ผิด เสียเงินนับสองเเสน
จึงอยากสอบ ถามว่า พนักงานเค้าสามารถเข้าไปดูของใครก็ได้ โดยไม่รู้จักกัน เเละไม่เคยเป็นลูกค้าสาขา ไม่เคยเข้าไปสาขาเลยด้วยซ้ำ เเละเเจ้งว่าตัวเองไม่ผิด เเต่88บอกผิด เพราะไม่สามารถเช็คได้ถ้าไม่มีความจำเป็น แบบนี้ใครๆก็เช็คได้ความมั่นคงอยู่ไหน ความรับผิดชอบไม่มี เงินที่ลูกค้ายกเลิกผมไปสองเเสนห้าใครรับผิดชอบ หมดตัวครับจ่ายค่าห้อยังไม่มีเลย