ผมกำลังประสบปัญหาเดียวกับ
ขออนุญาตอ้างอิงนะครับ
1.
http://pantip.com/topic/31004142
2.
http://pantip.com/topic/32335896
ผมได้พยายามติดต่อทาง True Care แจ้งปัญหาไปถึง 5 รอบ และจบด้วยคำว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปนะคะ"
โดยขั้นตอนการแก้ไขของทาง True Care คือตรวจเชคสัญญาณ ซึ่งแจ้งมาว่าสัญญาณปกติ แต่ไม่ฟังเหตุผลผมเลยว่ามันเกิดจากตรงไหน
เหมือนถ้าเชคสัญญาณจากทางนั้นว่า OK ก็คือว่าจบ?
จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหน ช่างเทคนิคของทรูคนไหนติดต่อกลับมาเลยครับ
ผมควรทำยังไง ต้องไปอ้อนวอนที่ไหนหรือไม่ครับ
Ps. ขออภัยผู้อ่านที่พิมพ์ดูอารมณ์โกรธเกรี้ยวเกินไป แต่ว่าพอดีประสบปัญหามากๆเรื่อยๆ ในช่วงหลัง ไม่โอเคจริงๆครับ
Ps2. ตอนผมใช้ 13mb ไม่มีปัญหา แต่พอ อัพเป็น 30 แล้วเป็นปัญหาเหมือนกับกระทู้ที่อ้างอิงข้างต้น
ประสบปัญหาการติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่ True ครับ ต้องให้ติดต่อกี่รอบถึงจะโทรกลับมาครับ?
ขออนุญาตอ้างอิงนะครับ
1. http://pantip.com/topic/31004142
2. http://pantip.com/topic/32335896
ผมได้พยายามติดต่อทาง True Care แจ้งปัญหาไปถึง 5 รอบ และจบด้วยคำว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปนะคะ"
โดยขั้นตอนการแก้ไขของทาง True Care คือตรวจเชคสัญญาณ ซึ่งแจ้งมาว่าสัญญาณปกติ แต่ไม่ฟังเหตุผลผมเลยว่ามันเกิดจากตรงไหน
เหมือนถ้าเชคสัญญาณจากทางนั้นว่า OK ก็คือว่าจบ?
จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหน ช่างเทคนิคของทรูคนไหนติดต่อกลับมาเลยครับ
ผมควรทำยังไง ต้องไปอ้อนวอนที่ไหนหรือไม่ครับ
Ps. ขออภัยผู้อ่านที่พิมพ์ดูอารมณ์โกรธเกรี้ยวเกินไป แต่ว่าพอดีประสบปัญหามากๆเรื่อยๆ ในช่วงหลัง ไม่โอเคจริงๆครับ
Ps2. ตอนผมใช้ 13mb ไม่มีปัญหา แต่พอ อัพเป็น 30 แล้วเป็นปัญหาเหมือนกับกระทู้ที่อ้างอิงข้างต้น