[CR] “วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” ย้อนเวลาไปสัมผัสมนต์สเน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมไทย-โคโลเนียล [by Dining&Travel We Love]

ถ้าพูดถึงหัวหินแล้ว สำหรับหลายๆท่านคงยกให้เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ด้วยทั้งสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ร้านอาหารอร่อยๆให้ได้ไปลองลิ้มชิมรสมากมาย โดยเฉพาะพวกซีฟู้ดและร้านขนมชื่อดังต่างๆ… แต่สิ่งที่ทำให้หลายๆท่านรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติติดอกติดใจในเมืองติดชายทะเลแห่งนี้นั่นก็คือกลิ่นอายและบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองหัวหิน ซึ่งถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ความทันสมัยที่เข้ามาเปลี่ยนสิ่งต่างๆก็ไม่น้อย แต่มนต์สเน่ห์ของหัวหินยังไม่เสื่อมคลายครับ

ตึกรามบ้านช่องรวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆยังคงสไตล์โคโลเนียลสถาปัตยกรรมที่เริ่มเข้ามาแพร่หลายตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5  หรือแม้กระทั่งโรงแรมหลายๆแห่งก็ยังถูกออกแบบให้สอดคล้องกับเมืองอันเป็นที่ตั้ง และวันนี้ Dining&Travel We Love จะพาไปชมโรงแรมนึงในเมืองหัวหินที่ถูกออกแบบมาโดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของพระที่นั่งวิมานเมฆ, วังมฤคทายวันและ วังบ้านปืน ดังนั้นจึงรับรองได้ว่าแขกที่มาเยี่ยมเยือนโรงแรมแห่งนี้จะได้สัมผัสกับอาคารไม้เรือนโตที่สวยงาม ชวนย้อนเวลาไปเมื่อกว่าร้อยปีที่แล้ว  และโรงแรมที่ Dining&Travel We Love ได้กล่าวถึงนั้นก็คือ “วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” ครับ

ชื่อสินค้า:   วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Resort & Spa Hua Hin)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่