เมื่อ 12 ปีที่แล้วผมได้เริ่มใช้เบอร์จดทะเบียนกับ DTAC โดยเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเองแต่บังเอิญว่าขณะนั้นอายุยังไม่ถึงที่จะดำเนินการจดทะเบียนได้จึงได้เปิดเบอร์ในชื่อคุณแม่ และอยู่ยาวกับ DTAC มาตลอด โดยเป็น DTAC Extra Rewards และ Blue Member
ปัจจุบันผมอายุจะ 30 แล้ว คุณแม่เริ่มอายุมากดำเนินธุรกรรมลำบาก ผมจึงมีความต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนมาเป็นชื่อผม เพื่อที่จะทำอะไรได้สะดวกขึ้น
แต่ได้รับแจ้งจากจนท.ของ DTAC ว่านโยบายในการเปลี่ยนชื่อนั้น จะถูกตัดสิทธิ์การนับเวลาการใช้บริการ และสิทธิ์การเป็น DTAC Extra Rewards และ Blue Member
ในจุดนี้ก็เข้าใจทาง DTAC ว่าอาจต้องการรักษาผลประโยชน์บริษัทในกรณีที่ลูกค้าขายเบอร์ให้แก่ผู้อื่น
แต่ก็อยากเสนอแนะว่าถ้าในกรณีลูกค้าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ก็อยากให้นับสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องได้
เพราะการที่ผมต้องเริ่มนับหนึ่งกับสิทธิประโยชน์ DTAC ที่มี criteria น่าปวดหัวกว่าการเป็น Serenade หรือ True Card ผมคงไปเริ่มกับที่อื่นง่ายกว่าครับ
จึงเสนอแนะมาในฐานะลูกค้าที่อยู่กับ DTAC มานาน
เสนอแนะ DTAC สำหรับนโยบายการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน เพื่อ retain ลูกค้าที่อยู่มานาน
ปัจจุบันผมอายุจะ 30 แล้ว คุณแม่เริ่มอายุมากดำเนินธุรกรรมลำบาก ผมจึงมีความต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนมาเป็นชื่อผม เพื่อที่จะทำอะไรได้สะดวกขึ้น
แต่ได้รับแจ้งจากจนท.ของ DTAC ว่านโยบายในการเปลี่ยนชื่อนั้น จะถูกตัดสิทธิ์การนับเวลาการใช้บริการ และสิทธิ์การเป็น DTAC Extra Rewards และ Blue Member
ในจุดนี้ก็เข้าใจทาง DTAC ว่าอาจต้องการรักษาผลประโยชน์บริษัทในกรณีที่ลูกค้าขายเบอร์ให้แก่ผู้อื่น
แต่ก็อยากเสนอแนะว่าถ้าในกรณีลูกค้าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ก็อยากให้นับสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องได้
เพราะการที่ผมต้องเริ่มนับหนึ่งกับสิทธิประโยชน์ DTAC ที่มี criteria น่าปวดหัวกว่าการเป็น Serenade หรือ True Card ผมคงไปเริ่มกับที่อื่นง่ายกว่าครับ
จึงเสนอแนะมาในฐานะลูกค้าที่อยู่กับ DTAC มานาน