หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
น้ำตาจิไหล ได้รับสิทธิสมาชิก blue member จาก Dtac คุ้มครองประกันชีวิต สูงถึง 6 วัน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เพิ่งย้ายเข้ามาครอบครัว Dtac
เลือกโปรแบบได้รับสิทธิ blue member
เพราะดูแล้วสิทธิประโยชน์เยอะดี
ได้รับข้อความว่าได้รับสิทธิคุ้มครองประกัน
ตอนแรกดีใจว่าได้คุ้มครอง 1 ปี
ดูอีกที อ้าว..6 วัน
อยู่ๆน้ำตาแห่งความตื้นตันก็เอ่อล้นออกมาจาก2ตา
cc dtac ครับ โครงการสิ้นสุด 30 กย 2559
ทำไมผมได้คุ้มครองแค่ 6 วันเองล่ะครับ
เมื่อวานถามไปเรื่องโทรเข้า *1806 ไม่ได้
ก็ไม่มีคำตอบกลับมา
ตอนนี้ก็ยังโทรไม่ได้เหมือนเดิมนะครับ
รบกวนช่วยตามเรื่องให้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามสิทธิประโยชน์กรมธรรม์ aia
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีเราสมัครประกันสุขภาพไว้ค่ะ รายละเอียดตามเล่มกรมธรรม์มีรายละเอียดค่ารักษาพยาบาลโดยการผ่าตัดตามหมวดที่ 4 มีการคุ้มครองค่ะ แต่พอเราดูรายละเอียดกรมธรรม์ในแอปพลิเคชั่น มีระบุเพียงโร
สมาชิกหมายเลข 5398560
สอบถามการเคลมประกันมือถือตกแตก ด้วยสิทธิ Blue Member @ DTAC
รบกวนสอบถามคนที่เคยมีประสบการณ์เคลมมือถือ iPhone ตกหน้าจอแตก ด้วยสิทธิ Blue member หน่อยค่ะ คือพยายามหาข้อมูลในเนตไม่มี โทรหา จนท 1678 *1806 2-3 ครั้ง อต่ละคนก็ตอบไม่เหมือนกัน ตอบไม่ตรงคำถาม เลยอยาก
JewJangg
การบริการ และการติดต่อ Dtac
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8536754
ลูกค้าเก่าได้เฮ dtac เปิดตัว Blue Member สิทธิพิเศษ เพื่อผู้ใช้งาน dtac ยาวนาน!
BLUE MEMBER ประสบการณ์ประทับใจที่คัดสรรแด่ BLUE MEMBER โดยเฉพาะ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยบริการและสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 20 ปี และมียอดค
สมาชิกหมายเลข 1301580
ใครเป็นลูกค้า Blue Member ของ DTAC ลองตรวจสอบดูว่า ท่านสามารถโทรเข้า *1806 ได้หรือไม่ (สิทธิที่ท่านพึงได้)
เนื่องจากเบอร์นี้ย้ายจาก DTAC เติมเงินไป My แล้วก็ย้ายกลับมาเป็น DTAC รายเดือน (โปร 1999 ลด 50%) ได้รับสิทธิ Blue Member ปรากฏเวลามีปัญหาจะโทรเข้า *1806 ดันไล่ให้ไปโทร 1678 เพื่อจะคิดเงินนอกโปรซะงั้น
Ekklesia001
การใช้ประกัน พรบ. หรือ ประกันชีวิต รักษา
สวัสดีค่ะ เราอยากปรึกษาผู้ที่รู้หรือมีประสบการณ์ค่ะ พอดีเราเกิดอุบัติเหตุวันที่ 13 ต.ค. 68 รถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ แล้วได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.รัฐ โดยใช้สิทธิ์ประกัน พรบ. ครบ 30,000 บาท นะ.จึงใช้สิ
สมาชิกหมายเลข 3760856
ทำไมรัฐบาลถึงไม่ขายประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย แข่งกับเอกชนบ้างครับ
สงสัยว่าทำไมรัฐบาลถึงไม่ขายประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย แข่งกับเอกชนบ้าง (แบบไม่แสวงหาผลกำไรมากนัก) ที่ให้ความคุ้มครองเหมือนพวกประกันภาคสมัครใจ (ไม่นับพวกประกันสังคม/กองทุนฌาปนกิจสงเคราะห์/ชพค.ไรพวกนี้น
สมาชิกหมายเลข 1911077
Blue Member dtac
ผมเพิ่งได้สิทธิ์เป็นบลูเม็มเบอร์มา แต่พอโทร *1806 บอกให้ผมมาโทร 1678 แทน แล้วเสียตังค์อีก ผมเลยอยากทราบว่าปลี่ยนเงื่อนไขการโทรหา cc แล้วหรอครับ บางครั้งก็อยากจะโทรหาคนจะได้คุยให้เสร็จๆไป
ton_ubn32
สอบถามเรื่องเวนคืนประกันชีวิตค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันเป็นคนลาวและมี พาสปอร์ตเป็นนักท่องเที่ยว. แต่เคยทำงานที่ประเทศไทยต่อมาใบ อนุญาตทำงานหมดอายุ. ดิได้กลับมาอยู่ลาวและเมื่อปี2024 ได้ไปที่ธนาคารกรุงเทพเพื่อเปิดบัญชี ธนาคารเพราะอยากฝากเ
สมาชิกหมายเลข 9055010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
น้ำตาจิไหล ได้รับสิทธิสมาชิก blue member จาก Dtac คุ้มครองประกันชีวิต สูงถึง 6 วัน
เลือกโปรแบบได้รับสิทธิ blue member
เพราะดูแล้วสิทธิประโยชน์เยอะดี
ได้รับข้อความว่าได้รับสิทธิคุ้มครองประกัน
ตอนแรกดีใจว่าได้คุ้มครอง 1 ปี
ดูอีกที อ้าว..6 วัน
อยู่ๆน้ำตาแห่งความตื้นตันก็เอ่อล้นออกมาจาก2ตา
cc dtac ครับ โครงการสิ้นสุด 30 กย 2559
ทำไมผมได้คุ้มครองแค่ 6 วันเองล่ะครับ
เมื่อวานถามไปเรื่องโทรเข้า *1806 ไม่ได้
ก็ไม่มีคำตอบกลับมา
ตอนนี้ก็ยังโทรไม่ได้เหมือนเดิมนะครับ
รบกวนช่วยตามเรื่องให้ด้วย