เจ็บจี๊ดดดๆๆกับ LAZADA ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ????

Facepalmประสบการณ์Facepalm เจ็บจนจุกกับการซื้อของออนไลน์กับเว็ปนี้บอกเลยครั้งสุดท้ายแล้วล่ะ
.....เรื่องมีอยู่ว่า..... ผมสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค 58 และก็จ่ายเงินผ่านธนาคาร ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ผมสั่งสินค้าไป 2 อย่าง
........อย่างแรกเป็น WHEY PROTEINราคา 2299บาท กำหนดส่ง 31 ต.ค. - 3 พ.ย. 58..........
........อีกอันเป็น ขวด Shakerราคา 300บาท กำหนดส่ง 2-4 พ.ย.58...........
หลังจากนั้น3วัน วันที่ 28 ต.ค. 58 ก็มีพนักงานส่งของโทรเข้ามาถามสถานที่ส่งและไห้ผมออกมารับของ ผมก็ไปรับของได้มาล่ะ 1 อย่างอันนี้เป็น ขวด Shakerก็ผ่านไปด้วยดีสินค้าก็ไม่มีปัญหาอะไรผมก็คิดในใจว่า "เอ้ออมันก็ส่งมาเร็วดีว่ะส่งก่อนกำหหนดด้วยนะ" แบบว่าชื่นชมเต็มที่อ่ะยิ้มยิ้ม เหลือสินค้าอีก 1 อย่างผมก็คิดว่าอีกสัก2วันคงได้ล่ะเพราะกำหนดการมันเร็วกว่าขวดShaker ผมก็ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ และก็คอยเข้าไปตรวจสอบสถานะว่าส่งมารึยัง โทรศัพท์นี่ไม่ไห้ห่างตัวเลยล่ะ "555++ ออกแนวบ้าคลั่งอมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม17"   ก็อย่างว่าแหละคนมันตื่นเต้น55+ วันเวลาก็ล่วงเลยมา 2วันก็แล้ว 4วันก็แล้ว เอะ!!มัยเงียบเยี้ยงนี้เล่า ก็รุสึกแปลกๆๆล่ะ ก็รองเข้าไปตรวจสอบสถานะสินค้าอีกครั้ง........เย็นวันที่ 2 พ.ย. 58 ............
  .....คุณพระ!!!!!!!.......  ตกใจมาก สถานะแสดงผลว่า ส่งของถึงลูกค้าแล้ว ""งงเลยกรุ ไปรับของมาตอนไหนหว้าาา????""
หลังจากนั้น จะรอช้าอยู่ใย รีบโทรไปที่หา call center เขาก็รับเรื่องใว้ไห้เเละบอกว่าจะต้องตรวจสอบกับ บ.ขนส่ง ว่าใครเป็นคนเซ็นรับสินค้า ((มันแปลกๆๆนะปกติเขาต้องโทรมาถามว่าอยู่ตรงไหนก่อนป่ะ ถ้าไม่โทรถามแล้วจะมาส่งถูกได้ไง ล่ะถ้าแมร่งเจ๋งมากมาถูกที่และคนอื่นรับแทนล่ะกรุจะได้ของมั้ย มัยไม่โทรหากรุว่ะๆๆๆ เบอร์โทรศัพท์กรุก็ไห้ไป ..ลืมบอกไปผมอยู่หอ..))
.......เช้าวันที่ 3 ผมโทรไปอีก call center บอกว่าต้องรอทางขนส่งติดต่อกลับ ผมก็บอกว่าผมต้องการรู้เรื่องภายในวันนี้ นางก็บอกว่าจะรายงานไห้ทราบภายในวันนี้แหละ พอตอนเย็นเช็คเมล "เงียบกริบ" ยังมีน่าส่งโฆษณาสินค้ามาไห้อีกนะเห็นแล้วปรี๊ดดดเลลย ผมก็เลยโทรไปอีกรอบ ฮ่ะ..อย่างที่คิด...... "รอทางขนส่งติดต่อกลับ" เอ่อๆๆๆ...คือยิ้มยุกัลคนล่ะขั่วโลกหรอทำมัยมันช้าแบบนี้ คือตอนกรุสั่งของเนี้ย หยิบใส่ตระกร้า ล่ะกรุลืมกดซื้อ ยิ้มเตือนกรุจัง ...."ว่าลืมอะไรใว้ในตระกร้ารึป่าว"... เฮ้ออๆๆ!! เหนี่อยจังกับเว็ปนี้ call center ก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้
........ล่าสุดวันนี้ 4พ.ย. 58 ก็โทรไปอีก ฮึ!! คำตอบเดิมๆๆ ส่งเป็นข้อความไปทางเพจ ก็คำตอบเดิม ผมล่ะเพลียจริงๆๆอมยิ้ม08อมยิ้ม08
.................ฝากใว้ด้วยนะครับกับ LAZADA ยกไห้เป็นวาระแห่งชาติเลยจริงๆๆ..............
"""ใครที่เคยประสบปัญหาอะไรกับเว็ปนี้ก็ช่วยมาเล่าสู่กัลฟังบ้างนะครับ เพื่อที่คนอื่นๆๆจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ การตลาดและบริการหลังการขายสุดห่วยของเว็ปนี้"""

(((ต้องขอโทษด้วยนะครับหากกระทู้นี้อาจส่อไปในทางไม่สุภาพหรือใครที่ไม่ชอบต้องขอประทานอภัยเป็นอย่างสูง)))
......ผมแค่อยากเล่าประสบการณ์ส่วนตัวที่ประสบมาและก็อยากขอขอคำชี้แนะจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เคยเจอปัญหากับเว็ปนี้ว่าควรทำไงต่อดีได้โปรดช่วยชี้แนะด้วยครับ.......

......ขอบคุณครับ.....โอปป้าโอปป้าโอปป้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่