เมื่อลูกค้าตัวเล็กๆถูกแซงคิวโดยพนักงาน7-11

เมื่อเช้าพาลูกชาย2คน 6ขวบกับ4ขวบไปซื้อขนมใน7-11 ก่อนไปโรงเรียน เด็กๆเลือกขนมได้ก็ไปเข้าแถวรอจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์แรก หลังจากคนข้างหน้าจ่ายเงินเสร็จ มีลุงเดินมายื่นของพร้อมเงินให้พนักงาน เราก็คิดว่าพนักงานเห็นเราต่อคิวคงไม่รับของจากลุงมาคิดเงินแน่ๆ แต่..ผิดคาดค่ะพนักงานเธอรับของมาจะคิดเงิน เรารีบท้วงทันทีว่า ไม่เห็นหรอคะว่าเข้าแถวรอจ่ายเงินอยู่ ทำไมไปคิดเงินให้คนอื่น แต่เธอไม่สนใจหยิบของคิดเงินต่อไป บอกเลยค่ะว่าอึ้งมากกับการกระทำของพนักงาน แล้วเด็กตัวเล็กๆ2คนที่เข้าแถวอยู่ เค้าจะรู้สึกยังไงคะ เค้าเข้าแถวรอคิวจ่ายเงิน แต่พนักงาน7-11 กลับทำแบบนี้ พนักงานชายเครื่องถัดไปเลยหยิบของเราไปคิดเงินให้อีกเครื่องที่ว่างแล้วพร้อมกล่าวคำขอโทษ แต่ตัวคนทำผิดไม่มองหน้าไม่กล่าวคำขอโทษสักนิด ไม่มีทีท่ารู้สึกผิดใดๆ ฝาก7-11ดูแลพนักงานของคุณด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่