เราซื้อ I5s  namfon shop ได้รับของ 17 ต.ค 2558 วันแรกที่ได้มาเครื่องยังไม่แสดงอาการผิดปกติอะไรมากนอกจากเครื่องร้อนง่าย
พอวันที่สอง 18 ต.ค.2558 อาการอื่นๆเริ่มมา ปิดเครื่องเอง แบตชาร์จไม่เต็ม ได้สุดๆคือ 80% พอวันอื่นๆหลังจากนั้น แบตชาร์จได้ไม่ถึง 70% 
เราติดต่อไปทางร้านพร้อมเล่าอาการของเครื่องให้ฟัง(ผู้หญิงชื่อฝน)บอกให้เราส่งเครื่องกลับจะเช็คให้หรืออาจเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ เราส่งเครื่องกลับวันเสาร์ที่ 23 ตค.2558 (เขียนอาการปัญหาของเครื่องพร้อมเบอร์โทรติดต่อกลับไปด้วย) 
รอจนถึงวันพุธที่ 28 ตค.2558 เพื่อสอบถามความคืบหน้าเพิ่มเติม (ทางร้านไม่เคยติดต่อกลับมาเลย)
หลังจากวันนั้นเราติดต่อไปทางร้านทุกวันเพื่อติดตามความคืบหน้าของเครื่อง แต่เราไม่เคยได้คำตอบอะไรเลย 
ไม่แน่ใจว่าเครื่องถึงร้านเมื่อไหร่ เพราะวันที่ 29 ตค.2558 ได้รับคำตอบจากผู้ชายคนนึ่งว่าเห็นแวปๆอยู่ครับ เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปช่วงบ่ายนะครับ 
เราจึงวางสาย และรอโทรศัพท์จากร้านแต่ก็ไม่มีแม้สักสายเดียวจากทางร้าน 
จนวันที่ 2 พย.2558 เราติดต่อไปที่ร้านอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า จะเปลี่ยนเคริ่องใหม่ให้ 
มาวันนี้ 3 พย.2558 เราติดต่อไปและได้คำตอบจากทางร้านว่าเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ เพราะเครื่องมีรอยที่ด้านหลังเหมือนจากการทำโทรศัพท์ตก 
(ตั้งแต่ได้เครื่องมาไม่เคยหลุดมือเลย งงมาก ส่งกลับไปห่ออย่างดี ร้านส่งมายังไงก็ส่งกลับไปแบบนั้น) เราจึงสอบถามว่าที่เครื่องมีอาการดับไปเอง ร้อนง่าย ชาร์จแบตไม่เต็มเพราะอะไร คำตอบที่ได้คือ ผมชาร์จเต็มนะ เราจึงถามต่อว่า ชาร์จยังไง คำตอบที่ได้มันตลกนะ เหือนปัดๆมันไปยังไงไม่รู้ เเพราะคำตอบคือ เดี๋ยวเปลี่ยนแบตให้ใหม่ครับ และเปลี่ยนหัวชาร์จให้ใหม่
เราจึงบอกให้ทางรานส่งรูปเครื่องมาให้ดูตอนนั้นเวลาประมาณ 13.30 น. จนตอนนี้ 19.03 ก็ยังไม่ได้รูปเครื่องมาเลย 
คือแปลกมาก เราไลน์ไปทวงตอง 13.39 ได้ไลน์จากทางร้านตอน 16.05 ที่ส่งมาคือที่อยู่ร้าน ไม่ใช่ส่งรูปเครื่องมา พอโทรไปทวง ทางร้านก็บอกว่าเดี๋ยวจะบอกพี่เค้าส่งไปให้ค่ะ ตอนนี้พี่เค้าไม่ว่าง คือมันแปลกไหม ไม่ว่างส่งรูป แต่ว่างพิมพ์ที่อยู่เหรอ คืออะไร
บางทีเราก็คิดนะ ทางร้านควรติดต่อเราบ้างดีไหม เช่นว่าเครื่องที่เราส่งกลับไปทางร้านได้รับแล้ว วันนี้ได้เช็คดูเครื่องแล้ว พบปัญหาคือ... ไม่ใช่ว่าต้องเป็นเราที่เป็นฝ่ายโทรไปตามเอง แล้วอย่างน้อยๆเมื่อพบปัญหาควรแจ้งให้เราทราบสิว่าเครื่องมีปัญหาอะไร 
จากวันที่ได้รับเครื่อง เครื่องมีปัญหา และส่งเครื่องกลับกกินเวลาไปสามอาทิตย์แล้ว ประกันจากร้านเพียงเดือนเดียว คือกะว่าเครื่องมีปัญหาจะดูให้เเค่ครั้งเดียวหรือยังไง 
โพสนี้เราอยากให้เพื่อนๆได้อ่านว่าร้านนี้มันห่วยแตกมากแค่ไหน ไม่ใส่ใจ มักง่าย อย่าโง่เหมือนเรานะ มีเพื่อนบอกเพื่อน มีหลานบอกหลาน บอกทุกคนบอกต่อๆกันไป อย่าไปหลวมตัวซื้อของร้านนี้นอกจากจะเสียเงินจากของที่ไม่มีคุณภาพแล้ว ยังจะเสียเวลาไปกับการบริการที่ห่วยแตกพร้อมๆกับเสียอารมณืไปด้วย																															
						 
												
						
					
NAMFON SHOP ใน LASADA ดีจริงหรือ
พอวันที่สอง 18 ต.ค.2558 อาการอื่นๆเริ่มมา ปิดเครื่องเอง แบตชาร์จไม่เต็ม ได้สุดๆคือ 80% พอวันอื่นๆหลังจากนั้น แบตชาร์จได้ไม่ถึง 70%
เราติดต่อไปทางร้านพร้อมเล่าอาการของเครื่องให้ฟัง(ผู้หญิงชื่อฝน)บอกให้เราส่งเครื่องกลับจะเช็คให้หรืออาจเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ เราส่งเครื่องกลับวันเสาร์ที่ 23 ตค.2558 (เขียนอาการปัญหาของเครื่องพร้อมเบอร์โทรติดต่อกลับไปด้วย)
รอจนถึงวันพุธที่ 28 ตค.2558 เพื่อสอบถามความคืบหน้าเพิ่มเติม (ทางร้านไม่เคยติดต่อกลับมาเลย)
หลังจากวันนั้นเราติดต่อไปทางร้านทุกวันเพื่อติดตามความคืบหน้าของเครื่อง แต่เราไม่เคยได้คำตอบอะไรเลย
ไม่แน่ใจว่าเครื่องถึงร้านเมื่อไหร่ เพราะวันที่ 29 ตค.2558 ได้รับคำตอบจากผู้ชายคนนึ่งว่าเห็นแวปๆอยู่ครับ เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปช่วงบ่ายนะครับ
เราจึงวางสาย และรอโทรศัพท์จากร้านแต่ก็ไม่มีแม้สักสายเดียวจากทางร้าน
จนวันที่ 2 พย.2558 เราติดต่อไปที่ร้านอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า จะเปลี่ยนเคริ่องใหม่ให้
มาวันนี้ 3 พย.2558 เราติดต่อไปและได้คำตอบจากทางร้านว่าเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ เพราะเครื่องมีรอยที่ด้านหลังเหมือนจากการทำโทรศัพท์ตก
(ตั้งแต่ได้เครื่องมาไม่เคยหลุดมือเลย งงมาก ส่งกลับไปห่ออย่างดี ร้านส่งมายังไงก็ส่งกลับไปแบบนั้น) เราจึงสอบถามว่าที่เครื่องมีอาการดับไปเอง ร้อนง่าย ชาร์จแบตไม่เต็มเพราะอะไร คำตอบที่ได้คือ ผมชาร์จเต็มนะ เราจึงถามต่อว่า ชาร์จยังไง คำตอบที่ได้มันตลกนะ เหือนปัดๆมันไปยังไงไม่รู้ เเพราะคำตอบคือ เดี๋ยวเปลี่ยนแบตให้ใหม่ครับ และเปลี่ยนหัวชาร์จให้ใหม่
เราจึงบอกให้ทางรานส่งรูปเครื่องมาให้ดูตอนนั้นเวลาประมาณ 13.30 น. จนตอนนี้ 19.03 ก็ยังไม่ได้รูปเครื่องมาเลย
คือแปลกมาก เราไลน์ไปทวงตอง 13.39 ได้ไลน์จากทางร้านตอน 16.05 ที่ส่งมาคือที่อยู่ร้าน ไม่ใช่ส่งรูปเครื่องมา พอโทรไปทวง ทางร้านก็บอกว่าเดี๋ยวจะบอกพี่เค้าส่งไปให้ค่ะ ตอนนี้พี่เค้าไม่ว่าง คือมันแปลกไหม ไม่ว่างส่งรูป แต่ว่างพิมพ์ที่อยู่เหรอ คืออะไร
บางทีเราก็คิดนะ ทางร้านควรติดต่อเราบ้างดีไหม เช่นว่าเครื่องที่เราส่งกลับไปทางร้านได้รับแล้ว วันนี้ได้เช็คดูเครื่องแล้ว พบปัญหาคือ... ไม่ใช่ว่าต้องเป็นเราที่เป็นฝ่ายโทรไปตามเอง แล้วอย่างน้อยๆเมื่อพบปัญหาควรแจ้งให้เราทราบสิว่าเครื่องมีปัญหาอะไร
จากวันที่ได้รับเครื่อง เครื่องมีปัญหา และส่งเครื่องกลับกกินเวลาไปสามอาทิตย์แล้ว ประกันจากร้านเพียงเดือนเดียว คือกะว่าเครื่องมีปัญหาจะดูให้เเค่ครั้งเดียวหรือยังไง
โพสนี้เราอยากให้เพื่อนๆได้อ่านว่าร้านนี้มันห่วยแตกมากแค่ไหน ไม่ใส่ใจ มักง่าย อย่าโง่เหมือนเรานะ มีเพื่อนบอกเพื่อน มีหลานบอกหลาน บอกทุกคนบอกต่อๆกันไป อย่าไปหลวมตัวซื้อของร้านนี้นอกจากจะเสียเงินจากของที่ไม่มีคุณภาพแล้ว ยังจะเสียเวลาไปกับการบริการที่ห่วยแตกพร้อมๆกับเสียอารมณืไปด้วย