เนื่องจากในเว๊ป Pay@Cat กำหนดให้ต้องชำระเงินภายในรอบบิลนั้นๆ ซึ่งถ้าเกินจะไม่สามารถชำระเงินได้
ผ่านช่องทาง Internet ไม่ว่าจะเป็นของ Cat เอง หรือของระบบชำระออนไลน์ที่อื่น ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการชำระเงิน
ตัวอย่างเช่น รอบบิลของผมเริ่มวันที่ 1 ของทุกเดือน กำหนดชำระเงินทุกสิ้นเดือน 30,31 ของทุกเดือน
แต่ถ้าเลยกำหนดไปอย่างรอบบิลนี้ผมชำระในวันที่ 1/11/15 ก็ไม่สามารถใช้บริการชำระออนไลน์ได้เลย
ต่างกับผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นๆ ซึ่งเขาไม่ได้กำหนดในระบบชำระเงินออนไลน์ของเขาเอาไว้ เลยกำหนดก็ยังชำระเงินได้
ขอให้ช่วยปรับปรุงในส่วนนี้ด้วย เพราะบางครั้งไม่สะดวกในการเดินทางไปชำระเงินที่ Shop เพราะว่าไกลและมีน้อยมากๆ
ผมได้แนบตัวอย่างมาให้ดูด้วย ว่าระบบแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเลยวันที่กำหนดชำระเงินมาแล้ว
ชำระค่าบริการผ่าน Pay@Cat หรือชำระออนไลน์ช่องทางอื่นผ่านบัตรเครดิตไม่ได้ (ช่วยปรับปรุงระบบการชำระเงินด้วย)
เนื่องจากในเว๊ป Pay@Cat กำหนดให้ต้องชำระเงินภายในรอบบิลนั้นๆ ซึ่งถ้าเกินจะไม่สามารถชำระเงินได้
ผ่านช่องทาง Internet ไม่ว่าจะเป็นของ Cat เอง หรือของระบบชำระออนไลน์ที่อื่น ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการชำระเงิน
ตัวอย่างเช่น รอบบิลของผมเริ่มวันที่ 1 ของทุกเดือน กำหนดชำระเงินทุกสิ้นเดือน 30,31 ของทุกเดือน
แต่ถ้าเลยกำหนดไปอย่างรอบบิลนี้ผมชำระในวันที่ 1/11/15 ก็ไม่สามารถใช้บริการชำระออนไลน์ได้เลย
ต่างกับผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นๆ ซึ่งเขาไม่ได้กำหนดในระบบชำระเงินออนไลน์ของเขาเอาไว้ เลยกำหนดก็ยังชำระเงินได้
ขอให้ช่วยปรับปรุงในส่วนนี้ด้วย เพราะบางครั้งไม่สะดวกในการเดินทางไปชำระเงินที่ Shop เพราะว่าไกลและมีน้อยมากๆ
ผมได้แนบตัวอย่างมาให้ดูด้วย ว่าระบบแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเลยวันที่กำหนดชำระเงินมาแล้ว