ชำระค่าบริการผ่าน Pay@Cat หรือชำระออนไลน์ช่องทางอื่นผ่านบัตรเครดิตไม่ได้ (ช่วยปรับปรุงระบบการชำระเงินด้วย)‏

กระทู้คำถาม


เนื่องจากในเว๊ป Pay@Cat กำหนดให้ต้องชำระเงินภายในรอบบิลนั้นๆ ซึ่งถ้าเกินจะไม่สามารถชำระเงินได้

ผ่านช่องทาง Internet ไม่ว่าจะเป็นของ Cat เอง หรือของระบบชำระออนไลน์ที่อื่น ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการชำระเงิน

ตัวอย่างเช่น รอบบิลของผมเริ่มวันที่ 1 ของทุกเดือน  กำหนดชำระเงินทุกสิ้นเดือน 30,31 ของทุกเดือน

แต่ถ้าเลยกำหนดไปอย่างรอบบิลนี้ผมชำระในวันที่ 1/11/15 ก็ไม่สามารถใช้บริการชำระออนไลน์ได้เลย

ต่างกับผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นๆ ซึ่งเขาไม่ได้กำหนดในระบบชำระเงินออนไลน์ของเขาเอาไว้ เลยกำหนดก็ยังชำระเงินได้

ขอให้ช่วยปรับปรุงในส่วนนี้ด้วย เพราะบางครั้งไม่สะดวกในการเดินทางไปชำระเงินที่ Shop เพราะว่าไกลและมีน้อยมากๆ

ผมได้แนบตัวอย่างมาให้ดูด้วย ว่าระบบแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเลยวันที่กำหนดชำระเงินมาแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่