ขอสอบถามนะครับ
ตอนนี้ใช้ package 3g smartphone 299 ซึ่งจะต่อ package ให้อัตโนมัติทุกเดือน (ปกติก็ไม่มีปัญหา)
แต่คราวนี้
1. มี sms แจ้งมาว่าให้เติมเงินให้พอค่า package ภายในวันที่ 31/10/2015 7.43pm
2. ทำการเติมเงินเข้าไปวันที่ 31/10/2015 2.19pm
3. พอวันที่ 01/11/2015 ระบบมีการหักเงินค่าใช้ internet
*จึงโทรสอบถาม Call center 1175 พนักงานแจ้งว่าท่านเติมเงินเกินระยะเวลาที่ระบบแจ้ง ซึ่งในความเป็นจริงก็ไม่เกิน (พนักงานไม่ได้ช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลย- -)
จึงมาขอสอบถาม เกี่ยวกับระบบการต่อ package อัติโนมัติครับ
ระบบไม่ต่อ package ให้. แล้วมาหักเงิน??? [cc:Ais]
ตอนนี้ใช้ package 3g smartphone 299 ซึ่งจะต่อ package ให้อัตโนมัติทุกเดือน (ปกติก็ไม่มีปัญหา)
แต่คราวนี้
1. มี sms แจ้งมาว่าให้เติมเงินให้พอค่า package ภายในวันที่ 31/10/2015 7.43pm
2. ทำการเติมเงินเข้าไปวันที่ 31/10/2015 2.19pm
3. พอวันที่ 01/11/2015 ระบบมีการหักเงินค่าใช้ internet
*จึงโทรสอบถาม Call center 1175 พนักงานแจ้งว่าท่านเติมเงินเกินระยะเวลาที่ระบบแจ้ง ซึ่งในความเป็นจริงก็ไม่เกิน (พนักงานไม่ได้ช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลย- -)
จึงมาขอสอบถาม เกี่ยวกับระบบการต่อ package อัติโนมัติครับ