วันนี้ตอนเช้า 10.30 น ได้ทำการสั่งซื้อของกับ lazada ของราคา 1670 บาท
แต่มี line pay บอกว่าลดเพิ่ม 12%
แต่กดเข้าไป line pay ก็ไม่ได้ลดเพิ่มเลยสั่งตามนั่น
หลังจากนั้นเวลาประมาณ 12.00 น มี พนักงานจาก lazada โทรมาหา บอกว่าขออภัยด้วย เมื่อเช้าระบบขัดข้อง
ไม่สามารถลด line pay ได้ลูกค้าต้องการทำรายการสั่งซื้อใหม่หรือไม่ ผมตอบไปว่า ok เดี๋ยวยกเลิก ได้เงินคืนเลยใช่ไหม??
พนักงานบอกว่าได้เลยครับ
ผมจึงทำการยกเลิกรายการ
เพราะผมใช้ บัตรเดบิต b first ของ bank กรุงเทพ บัญชีนี้เอาไว้ซื้อของใน net ผมต้องโอนเงิน บช อื่น เข้าไป ใน บัตร
ก่อนถึงตัดได้
หลังจากนั้นผมทำการสั่งซื้อ ใหม่ โดยซื้อสินค้าเดิม แต่ลด 12% ยอดใหม่คือ 1470 แต่ line pay บอกว่า ทำรายการไม่ได้
ผมก็ดู บช ว่าเงินมันไม่กลับเข้ามา
ผมก็รอ ไป เงินก็ไม่กลับเข้ามา
เวลา 17.30 น ผมโทรไปที่ lazada พนักงานบอกว่า รอ 30 วัน เงินถึงจะเข้า ถ้าอยากได้ของต้อง จ่ายเงินใหม่
ผมบอกพนักงานว่าคุณก็คืนเฉพาะ ส่วนต่างก็ได้ ผมอยากได้ของเงินก็จ่ายไปแล้ว
พนักงานก็ไม่รู้เรื่อง บอกต้องถามการเงิน
แล้วก็เน้นมาก 30 วันถึงได้เงินคืน
ผมนี่ เซ็งเลย จริงๆ พนักงานมันไม่น่าโทรมาบอกเลยตั้งแต่แรก ว่าให้ยกเลิกแล้วสั่งใหม่เลย
ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ ว่าต้องทำไง
ทำใจ ไม่เอานะครับ555 จะให้ โอนตังเข้าไปใหม่มันก็ไม่อยาก
สรุปตอนนี้ของก็ไม่ได้ เงินมันก็เอาไปถือ ฟรีๆ 1 เดือน อารมณ์เสียอีก
ผมต้องทำไงดี ใครแนะนำได้บ้าง
ซื้อของ กับ Lazada ครั้งแรกก็แย่ เลย ของก็ไม่ได้ ยังเอาเงินเราไปดองไว้ 1 เดือน ไม่รู้จะไปบ่นไหนขอบ่นหน่อย
แต่มี line pay บอกว่าลดเพิ่ม 12%
แต่กดเข้าไป line pay ก็ไม่ได้ลดเพิ่มเลยสั่งตามนั่น
หลังจากนั้นเวลาประมาณ 12.00 น มี พนักงานจาก lazada โทรมาหา บอกว่าขออภัยด้วย เมื่อเช้าระบบขัดข้อง
ไม่สามารถลด line pay ได้ลูกค้าต้องการทำรายการสั่งซื้อใหม่หรือไม่ ผมตอบไปว่า ok เดี๋ยวยกเลิก ได้เงินคืนเลยใช่ไหม??
พนักงานบอกว่าได้เลยครับ
ผมจึงทำการยกเลิกรายการ
เพราะผมใช้ บัตรเดบิต b first ของ bank กรุงเทพ บัญชีนี้เอาไว้ซื้อของใน net ผมต้องโอนเงิน บช อื่น เข้าไป ใน บัตร
ก่อนถึงตัดได้
หลังจากนั้นผมทำการสั่งซื้อ ใหม่ โดยซื้อสินค้าเดิม แต่ลด 12% ยอดใหม่คือ 1470 แต่ line pay บอกว่า ทำรายการไม่ได้
ผมก็ดู บช ว่าเงินมันไม่กลับเข้ามา
ผมก็รอ ไป เงินก็ไม่กลับเข้ามา
เวลา 17.30 น ผมโทรไปที่ lazada พนักงานบอกว่า รอ 30 วัน เงินถึงจะเข้า ถ้าอยากได้ของต้อง จ่ายเงินใหม่
ผมบอกพนักงานว่าคุณก็คืนเฉพาะ ส่วนต่างก็ได้ ผมอยากได้ของเงินก็จ่ายไปแล้ว
พนักงานก็ไม่รู้เรื่อง บอกต้องถามการเงิน
แล้วก็เน้นมาก 30 วันถึงได้เงินคืน
ผมนี่ เซ็งเลย จริงๆ พนักงานมันไม่น่าโทรมาบอกเลยตั้งแต่แรก ว่าให้ยกเลิกแล้วสั่งใหม่เลย
ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ ว่าต้องทำไง
ทำใจ ไม่เอานะครับ555 จะให้ โอนตังเข้าไปใหม่มันก็ไม่อยาก
สรุปตอนนี้ของก็ไม่ได้ เงินมันก็เอาไปถือ ฟรีๆ 1 เดือน อารมณ์เสียอีก
ผมต้องทำไงดี ใครแนะนำได้บ้าง