สวัสดีครับ
ผมขอเล่ารายละเอียดนะครับ
วันนี้ผมมาทำธุระที่ตึกอัมรินทร์พลาซ่าครับ
ปกติก็ฝากเงินกับตู้ฝากของธนาคารกสิกรไทย ตรงชั้น 1 ของตึกอัมรินทร์พลาซ่าประจำ ก็ไม่เคยมีปัญหา
ทื่ไม่ได้ไปฝากที่สาขา เพราะคนเยอะมากครับ เลยฝากที่ตู้
วันนี้เลยเอาเงินมาฝาก รอบแรกฝากได้ไม่มีปัญหาตามรูปครับเวลา 12:13 ยอด 79,000 บาทตามรูป

แต่รอบสองผมฝากเงินจำนวน 100,000 บาท
พอนับเสร็จ ตู้ก็แจ้งว่า กรุณารับธนบัตรบางใบคืน ซึ่งผมก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะปกติบางใบก็นับไม่ผ่าน
แต่แล้วตู้ก็เปลี่ยนหน้าจอ แล้วแจ้งว่า ไม่สามารทำรายการได้ ให้ติดต่อธนาคาร
ผมก็ตกใจ และคิดว่าตู้น่าจะคืนเงินมาให้
แต่ไม่ครับ !@!!!! ตู้ไม่คืนเงินให้ กลับให้สลิบมา 1 ใบตามรูป

แล้วบอกให้ติดต่อธนาคาร จากนั้นเครื่องก็ขึ้นว่าคัดข้อง

ผมก็ตกใจว่าอ้าว ทำไมฝากไม่ได้ไม่คืนเงิน ทำไมยึดเงินผมไป
ผมก็รีบวิ่งไปติดต่อที่ธนาคารกสิกรไทยสาขา เซ็นทรัลเวิล
เจ้าที่ก็แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะไม่ใช่ตู้สาขา
ผมก็งง ว่าแล้วจะให้ทำอย่างไงต่อ ดีที่มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนมาช่วยพูดให้
เจ้าหน้าที่คนแรกติดต่อcontact center ให้
ผมประทับใจบริการเจ้าหน้าที่นะครับ ที่ช่วยเหลือเป็นอย่างดี
หลังจากที่ได้แจ้งข้อมูลไปทั้งหมด
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมต้องรอถึงวันจันทร์ ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ไปแก้ไขตู้
และยอดเงินจะเข้าหลัง 5 โมงเย็น
ผมรู้สึกสึกดีกับการบริการนะครับ
แต่ผมไม่โอเคกับระบบ
- ถ้าผมฝากเงินไม่เข้าจริงๆ หรือระบบเกิดขัดข้องทำไมไม่คายเงินของผมออกมาครับ ผมจะได้ไปฝากที่สาขา
- ถ้าเกิดผมจำเป็นต้องรีบใช้เงินในตอนนั้นจริงๆ แล้วธนาคารอมเงินผมไว้ 2 วัน เต็ม กว่าจะได้ตั้งวันจันทร์ 5โมงเย็น แล้วเกิดความเสียหาย ผมจะต้องทำยังไงครับ ต้องปล่อยไปตามสถานการณ์ หรือเปล่า
- สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำคือ ทำไม่มีเจ้าหน้าคอยดูแลทุกวันครับ มันไม่ใช่เงินจำนวนน้อยสำหรับผมเลย กับ 100,000 บาท ที่ฝากไป บอกตามตรงผมก็ไม่สบายใจหรอกครับ กับ2-3 วันที่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาดำเนินการแก้ไข
ยังไงช่วยพิจารณาเรื่องนี้ด้วยนะครับ
และได้โปรดช่วยแก้ไขให้ผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
****
อัพเดทสถานการณ์วันที่ 2 พ.ย. 2558
ทางคุณ K8888 หลังไมค์มาแจ้งว่า ได้ปรับปรุงยอดเข้าให้แล้ว
พอเช็คดูก็เข้าครบตามจำนวนครบถ้วนครับ
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านและคุณ K8888 ที่ช่วยประสานงานให้
ขอบคุณครับ
ตู้ฝากเงินกสิกรไทย กินเงิน ไม่คืนเงิน !!!!!!!!
ผมขอเล่ารายละเอียดนะครับ
วันนี้ผมมาทำธุระที่ตึกอัมรินทร์พลาซ่าครับ
ปกติก็ฝากเงินกับตู้ฝากของธนาคารกสิกรไทย ตรงชั้น 1 ของตึกอัมรินทร์พลาซ่าประจำ ก็ไม่เคยมีปัญหา
ทื่ไม่ได้ไปฝากที่สาขา เพราะคนเยอะมากครับ เลยฝากที่ตู้
วันนี้เลยเอาเงินมาฝาก รอบแรกฝากได้ไม่มีปัญหาตามรูปครับเวลา 12:13 ยอด 79,000 บาทตามรูป
แต่รอบสองผมฝากเงินจำนวน 100,000 บาท
พอนับเสร็จ ตู้ก็แจ้งว่า กรุณารับธนบัตรบางใบคืน ซึ่งผมก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะปกติบางใบก็นับไม่ผ่าน
แต่แล้วตู้ก็เปลี่ยนหน้าจอ แล้วแจ้งว่า ไม่สามารทำรายการได้ ให้ติดต่อธนาคาร
ผมก็ตกใจ และคิดว่าตู้น่าจะคืนเงินมาให้
แต่ไม่ครับ !@!!!! ตู้ไม่คืนเงินให้ กลับให้สลิบมา 1 ใบตามรูป
แล้วบอกให้ติดต่อธนาคาร จากนั้นเครื่องก็ขึ้นว่าคัดข้อง
ผมก็ตกใจว่าอ้าว ทำไมฝากไม่ได้ไม่คืนเงิน ทำไมยึดเงินผมไป
ผมก็รีบวิ่งไปติดต่อที่ธนาคารกสิกรไทยสาขา เซ็นทรัลเวิล
เจ้าที่ก็แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะไม่ใช่ตู้สาขา
ผมก็งง ว่าแล้วจะให้ทำอย่างไงต่อ ดีที่มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนมาช่วยพูดให้
เจ้าหน้าที่คนแรกติดต่อcontact center ให้
ผมประทับใจบริการเจ้าหน้าที่นะครับ ที่ช่วยเหลือเป็นอย่างดี
หลังจากที่ได้แจ้งข้อมูลไปทั้งหมด
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมต้องรอถึงวันจันทร์ ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ไปแก้ไขตู้
และยอดเงินจะเข้าหลัง 5 โมงเย็น
ผมรู้สึกสึกดีกับการบริการนะครับ
แต่ผมไม่โอเคกับระบบ
- ถ้าผมฝากเงินไม่เข้าจริงๆ หรือระบบเกิดขัดข้องทำไมไม่คายเงินของผมออกมาครับ ผมจะได้ไปฝากที่สาขา
- ถ้าเกิดผมจำเป็นต้องรีบใช้เงินในตอนนั้นจริงๆ แล้วธนาคารอมเงินผมไว้ 2 วัน เต็ม กว่าจะได้ตั้งวันจันทร์ 5โมงเย็น แล้วเกิดความเสียหาย ผมจะต้องทำยังไงครับ ต้องปล่อยไปตามสถานการณ์ หรือเปล่า
- สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำคือ ทำไม่มีเจ้าหน้าคอยดูแลทุกวันครับ มันไม่ใช่เงินจำนวนน้อยสำหรับผมเลย กับ 100,000 บาท ที่ฝากไป บอกตามตรงผมก็ไม่สบายใจหรอกครับ กับ2-3 วันที่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาดำเนินการแก้ไข
ยังไงช่วยพิจารณาเรื่องนี้ด้วยนะครับ
และได้โปรดช่วยแก้ไขให้ผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
****
อัพเดทสถานการณ์วันที่ 2 พ.ย. 2558
ทางคุณ K8888 หลังไมค์มาแจ้งว่า ได้ปรับปรุงยอดเข้าให้แล้ว
พอเช็คดูก็เข้าครบตามจำนวนครบถ้วนครับ
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านและคุณ K8888 ที่ช่วยประสานงานให้
ขอบคุณครับ