หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเบอร์ AIS SHOP บิ๊กซีนครปฐม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS Mobile BPL
คือดิฉันได้เอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์ค้ะ แล้วพนักงานบอกว่าประมาณ 20 วันจะติดต่อมาให้ไปรับโทรศัพท์คืนคะ พอครบ 20 วันแต่ยังไม่มีการติดต่อกับมาเลยค้ะ อยากทราบเบอร์โทรศูนย์คะ เพื่อที่จะได้โทไปสอบถามค้ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
มีเบอร์ 061-9039432 โทรเข้ามา
วันนี้มีเบอร์ 061-9039432 โทรเข้ามา แนะนำตัว ว่า นายทศพล เรืองศัพท์ เจ้าหน้าที่ ais สำนักใหญ่ นิติกรกฏหมาย รหัสพนักงาน 543476 บอกว่าทางเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดเลย อยากทราบว่ามีพนักงานชื่อนี้รหัส
สมาชิกหมายเลข 5071554
อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ทั้งวัน จะมีอะไรชดเชยให้หรือไม่คะ
8805258363 ใช่งานไม่ได้ทั้งวันค่ะ ได้รับข้อความขยายเวลาซ่อม 3 รอบ ล่าสุดยอดใช้ได้อีกทีตอน 23.30 น. แบบนี้ AIS จะชดเชยอะไรให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4618063
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
AIS FIBER เน็ตบ้าน เก็บเงินเท่าเดิมแต่ลดสปีดเน็ตที่ส่งมา
สังเกตมาหลายวันว่า เน็ตดูช้าลง พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม
สมาชิกหมายเลข 9067255
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเบอร์ AIS SHOP บิ๊กซีนครปฐม