โดนปกติผมเองก็ซื้อของกับ Lazada บ้างประปราย แม้อาจจะเคยมีปัญหาบ้าง แต่ก็ค่อนข้างจะมั่นใจกับสินค้าที่ขายโดย Lazada เองเพราะไม่เคยมีปัญหา
มารอบนี้เห็น Meizu M2 Note น่าสนใจเลยจัดซักหน่อย และเห็นหลายๆท่านใช้บริการ Express Shipping จะได้ของเร็ว ผมก็อลงเช็คว่า ห้องเพื่อนอยู่ในพื้นที่บริการเลยจัดซักหน่อย
อืม... Express Delivery between 28 - 29/10/2015 โอเยี่ยมเลยสั่งแล้วได้วันรุ่งขึ้นผม จึงตัดบัตรสั่งไปห้องเพื่อนทันทีเพราะมีธุระไปค้างที่นั่นในช่วงเวลานั้นพอดีแต่ก็ยังเผื่อเวลาเลทไว้วันนึงด้วย (28-30)
วันที่ 28 ไม่มาก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็มามั๊ง
วันที่ 29 อันนี้รอมาทั้งวันก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ อืม... ]ไปมาตั้งกระทู้ + ส่งเมลไปสอบถามก็ยังไม่ได้ความคืบหน้าใด ก็ปลอบใจตัวเองไม่เป็นไรยังว่าพรุ่งนี้อีกวัน
วันที่ 30 รอทั้งวันอีกวัน เฮ้ย!! งานงอกแล้วอย่างนั้นเรอะ ช่วงเที่ยงๆ ได้เมลจากLazada
"ขอเรียนแจ้งให้ทราบถึงสถานะสินค้า Meizu M2 Note 16 GB (White) ที่ท่านสอบถามจากคำสั่งซื้อเลขที่ 381541792
สินค้าของท่านได้ทำการจัดส่งให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้หมายเลขพัสดุ KSDR1000000344 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งเข้าไปจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ท่านระบุไว้
จากการตรวจสอบพบว่า สินค้า อยู่กับทางเจ้าหน้าที่ขนส่งเรียบร้อยแล้วครับ เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม เรียนแจ้งให้ท่านทราบครับ "
ใจชื้นนิดๆเดี๋ยวของก็มามั๊ง แต่สุดท้ายก็เฟล รอจนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆเพิ่มเติมจาก Lazada
ทำเอาผมรู้สึกแย่ๆสุดๆ ทำไมคนอื่นๆไม่มีปัญหาแต่หวยต้องมากที่เราเนี่ย Lazada ครับถ้า Express Shipping ไม่สามารถส่งตรงเวลาที่กำหนดได้ก็ควรโทรมาแจ้งหรือเปล่าครับสินค้ามีปัญหาตรงไหนทำไมมาส่งตามเวลาที่ทางคุณเองกำหนดเองไว้ไม่ได้ ให้ลูกค้ารอ แล้วแถมรอไม่รู้จะมาวันไหนด้วย?
ผมพลาดใช่ไหมครับที่ "ไว้ใจการบริการของ Lazada" ยอม "ตัดบัตร" ชำระเงินให้ทาง Lazada เลยจะส่งเลทแค่ไหนก็ได้?
ผมไม่ต้องไปทำธุระอย่างอื่นใช่มั๊ยครับต้องมารอสินค้าที่มาไม่ตรงเวลาแบบนี้? ทั้งที่สถานที่ส่งสินค้าไม่ได้อยู่ไกลอะไรเลย จะเรียกว่ากลางเมือง อยู่แทบจะข้างๆสำนักงานเขตบางรักซะด้วยซ้ำ
เรื่องมาช้าผมพอเข้าใจได้ว่าการจัดส่งอาจมีปัญหากันได้ แต่ทำไมถึงไม่แจ้ง หรือระบุได้ว่ามาวันได้ล่ะครับ ในเมื่อเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายโดย Lazada เองส่งก็โดย Lazada เอง และทาง Lazada ก็มีข้อมูลทุกอย่างที่จะติดต่อผมได้อยู่แล้ว ผมต้องรอไปอีกกี่วันครับ?
สุดท้ายฝากถึงข้อมูล คุณ -Vimpa T. นะครับเพราะคงเป็นท่านเข้ามารับเรื่องอีกเช่นเคย (หวังว่ารอบหน้าจะมีความคืบหน้าไม่หายเข้ากลีบเมฆไปเหมือนกระทู้ที่แล้วนะครับ)
ORDER # 381541792 หมายเลขพัสดุ(ได้รับแจ้งจาก Email) KSDR1000000344
ขอตำหนิ และรู้สึกผิดหวังกับ Lazada Express Shipping เป็นอย่างยิ่ง
มารอบนี้เห็น Meizu M2 Note น่าสนใจเลยจัดซักหน่อย และเห็นหลายๆท่านใช้บริการ Express Shipping จะได้ของเร็ว ผมก็อลงเช็คว่า ห้องเพื่อนอยู่ในพื้นที่บริการเลยจัดซักหน่อย
อืม... Express Delivery between 28 - 29/10/2015 โอเยี่ยมเลยสั่งแล้วได้วันรุ่งขึ้นผม จึงตัดบัตรสั่งไปห้องเพื่อนทันทีเพราะมีธุระไปค้างที่นั่นในช่วงเวลานั้นพอดีแต่ก็ยังเผื่อเวลาเลทไว้วันนึงด้วย (28-30)
วันที่ 28 ไม่มาก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็มามั๊ง
วันที่ 29 อันนี้รอมาทั้งวันก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ อืม... ]ไปมาตั้งกระทู้ + ส่งเมลไปสอบถามก็ยังไม่ได้ความคืบหน้าใด ก็ปลอบใจตัวเองไม่เป็นไรยังว่าพรุ่งนี้อีกวัน
วันที่ 30 รอทั้งวันอีกวัน เฮ้ย!! งานงอกแล้วอย่างนั้นเรอะ ช่วงเที่ยงๆ ได้เมลจากLazada
"ขอเรียนแจ้งให้ทราบถึงสถานะสินค้า Meizu M2 Note 16 GB (White) ที่ท่านสอบถามจากคำสั่งซื้อเลขที่ 381541792
สินค้าของท่านได้ทำการจัดส่งให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้หมายเลขพัสดุ KSDR1000000344 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งเข้าไปจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ท่านระบุไว้
จากการตรวจสอบพบว่า สินค้า อยู่กับทางเจ้าหน้าที่ขนส่งเรียบร้อยแล้วครับ เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม เรียนแจ้งให้ท่านทราบครับ "
ใจชื้นนิดๆเดี๋ยวของก็มามั๊ง แต่สุดท้ายก็เฟล รอจนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆเพิ่มเติมจาก Lazada
ทำเอาผมรู้สึกแย่ๆสุดๆ ทำไมคนอื่นๆไม่มีปัญหาแต่หวยต้องมากที่เราเนี่ย Lazada ครับถ้า Express Shipping ไม่สามารถส่งตรงเวลาที่กำหนดได้ก็ควรโทรมาแจ้งหรือเปล่าครับสินค้ามีปัญหาตรงไหนทำไมมาส่งตามเวลาที่ทางคุณเองกำหนดเองไว้ไม่ได้ ให้ลูกค้ารอ แล้วแถมรอไม่รู้จะมาวันไหนด้วย?
ผมพลาดใช่ไหมครับที่ "ไว้ใจการบริการของ Lazada" ยอม "ตัดบัตร" ชำระเงินให้ทาง Lazada เลยจะส่งเลทแค่ไหนก็ได้?
ผมไม่ต้องไปทำธุระอย่างอื่นใช่มั๊ยครับต้องมารอสินค้าที่มาไม่ตรงเวลาแบบนี้? ทั้งที่สถานที่ส่งสินค้าไม่ได้อยู่ไกลอะไรเลย จะเรียกว่ากลางเมือง อยู่แทบจะข้างๆสำนักงานเขตบางรักซะด้วยซ้ำ
เรื่องมาช้าผมพอเข้าใจได้ว่าการจัดส่งอาจมีปัญหากันได้ แต่ทำไมถึงไม่แจ้ง หรือระบุได้ว่ามาวันได้ล่ะครับ ในเมื่อเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายโดย Lazada เองส่งก็โดย Lazada เอง และทาง Lazada ก็มีข้อมูลทุกอย่างที่จะติดต่อผมได้อยู่แล้ว ผมต้องรอไปอีกกี่วันครับ?
สุดท้ายฝากถึงข้อมูล คุณ -Vimpa T. นะครับเพราะคงเป็นท่านเข้ามารับเรื่องอีกเช่นเคย (หวังว่ารอบหน้าจะมีความคืบหน้าไม่หายเข้ากลีบเมฆไปเหมือนกระทู้ที่แล้วนะครับ)
ORDER # 381541792 หมายเลขพัสดุ(ได้รับแจ้งจาก Email) KSDR1000000344