สวัสดีครับ พอดีประมาณ2สัปดาห์ก่อน ผมไปทำเรื่องเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์จากเบอร์เดิมที่เป็นDTACเหมือนกัน มาเเข้าเบอร์ใหม่ โดยโอนสิทธ์แบะโปรโมชั่นเดิมตามมาด้วย (เบอร์เก่ามีคนกวนน่ะครับ) วันนี้เพิ่งได้รับแจ้งตอนสายว่าช่วงบ่ายๆจะตัดเบอร์เก่าออกให้(ครบกำหนดรอบบิลวันที่28ครับ) จนตอนนี้เบอร์เก่าตัดออกไปแล้วครับ แต่เบอร์ใหม่ใส่ซิมเข้าไป ยังไม่สามารถใช้บริการได้ครับ ประมาณ2ชม.แล้ว อยากให้ช่วยตรวจสอบทีครับ พอดีผมเพิ่งรถล้มมา ไม่สะดวกออกไปติดต่อที่ศูนย์บริการครับ ขอบคุณครับ
รบกวนDTACช่วยผมแก้ปัญหาหน่อยครับ