เมื่อวานผมได้ซื้อตั๋วออนไลน์ที่ เอสพลานาด รัชดา รอบ 3ทุ่มครึ่ง โรง 11 เป็นหนังเรื่อง the last witch hunter..พากย์ไทย...
ปัญหาก็คือหน้าตั๋ว + หน้าออนไลน์มันโชว์ว่าพากย์ไทย แต่ตอนที่เข้าไปดูหนังจริงๆมันเป็น Soundtrack ครับ...
โดยส่วนตัวผมไม่มีปัญหาเรื่องการดูหนังที่เป็น Soundtrack นะ แต่ผมมีปัญหาตรงที่ว่าผมพาน้องไปดูด้วย...น้องผมอ่านไม่ทันเพราะอ่านหนังสือยังไม่ค่อยเก่ง...(และเป็นการเข้าโรงหนังครั้งแรกของน้องผมด้วย )สรุป น้องดูไม่รุ้เรื่องเลยตั้งแต่ต้นยันจบ ไอผมจะออกมาถามพนักงานระหว่างเรื่องก็กลัวว่าจะหน้าแตก.....ไม่กล้าเปิดโทรศัพในโรง (กะว่าจะเช็คดูว่า ซื้อผิดเองป่าววะ)..แต่พอหนังจบ ผมมาเช็คตั๋ว มันก็ขึ้นว่า TH นี่หว่า เลยไปถามพนักงานที่อยู่หน้าบันไดเลื่อน...
พนักงานที่รับเรื่องก็ดีนะครับ คุยเช็คให้กับคนที่ทำการฉาย ซึ่งคนทำการฉายยืนยันว่าเป็น Soundtrack ไม่ใช่พากย์ไทย...แต่ผมมีหน้าตั๋วยืนยันว่ามันเป็น พากย์ไทย ไม่ใช่ Soundtrack...คุยกันอยุ่ 5 นาที ไม่ได้บทสรุปว่าใครผิด ใครถูก เพราะทางพนักงานฉายยืนยันว่าฉายถูก... ผมเลยขอโทษพนักงานที่รับเรื่องและบอกว่า ไม่เป็นไรครับไม่ใช่ความผิดของพี่ น่าจะเป็นความผิดของคนที่อัพข้อมูลลงเว็บซะมากกว่า
ผมไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้มาเรียกร้องอะไรนะครับ ผมแค่อยากให้ เอสพลานาด ใส่ใจกับระบบหน้าเว็บด้วยนะครับ เพราะทุกครั้งที่ผมดูหนัง ผมจะใช้วิธีตัดบัตรเครดิตซื้อออนไลน์เลย ไม่ชอบไปซื้อหน้าโรง หรือ จองไว้ เพราะบางทีเราไปสายทำให้ที่นั่งเราหลุด.....
ขอร้อง เอสพลานาด รัชดาเลยนะครับว่า อย่าปล่อยข้อมูลสะเพร่าแบบนี้อีก เพราะมันทำให้เด็กคนนึงดูหนังแบบ งงๆ กะชีวิตครับว่าพระเอกกะนางแม่มดมันพูดอะไรกันวะ 55+
ผมเห็นหน้าน้องของผมแล้วสงสารเฉยๆหน่ะ แต่ไอตัวผมก็อยากดูเลยไม่ลุกไปไหน ผมก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรตั้งแต่ต้นปล่อยน้องมันดูไม่รุ้เรื่องไป
ตอนออกจากโรงเห็นหน้ามัน งงๆ ผมก็ งงๆ กับมันไปด้วย 55+
ผมกดฝากรูปไม่ได้นะครับ ไม่รุ้ทำไมเหมือนกัน เลยไปฝากกับเว็บแทนแล้วกัน
[img]http://www.mx7.com/i/50b/kfHWtu.jpg[/img]
ขอ ติ โรงหนัง เอสพลานาด รัชดา หน่อยนะครับ
ปัญหาก็คือหน้าตั๋ว + หน้าออนไลน์มันโชว์ว่าพากย์ไทย แต่ตอนที่เข้าไปดูหนังจริงๆมันเป็น Soundtrack ครับ...
โดยส่วนตัวผมไม่มีปัญหาเรื่องการดูหนังที่เป็น Soundtrack นะ แต่ผมมีปัญหาตรงที่ว่าผมพาน้องไปดูด้วย...น้องผมอ่านไม่ทันเพราะอ่านหนังสือยังไม่ค่อยเก่ง...(และเป็นการเข้าโรงหนังครั้งแรกของน้องผมด้วย )สรุป น้องดูไม่รุ้เรื่องเลยตั้งแต่ต้นยันจบ ไอผมจะออกมาถามพนักงานระหว่างเรื่องก็กลัวว่าจะหน้าแตก.....ไม่กล้าเปิดโทรศัพในโรง (กะว่าจะเช็คดูว่า ซื้อผิดเองป่าววะ)..แต่พอหนังจบ ผมมาเช็คตั๋ว มันก็ขึ้นว่า TH นี่หว่า เลยไปถามพนักงานที่อยู่หน้าบันไดเลื่อน...
พนักงานที่รับเรื่องก็ดีนะครับ คุยเช็คให้กับคนที่ทำการฉาย ซึ่งคนทำการฉายยืนยันว่าเป็น Soundtrack ไม่ใช่พากย์ไทย...แต่ผมมีหน้าตั๋วยืนยันว่ามันเป็น พากย์ไทย ไม่ใช่ Soundtrack...คุยกันอยุ่ 5 นาที ไม่ได้บทสรุปว่าใครผิด ใครถูก เพราะทางพนักงานฉายยืนยันว่าฉายถูก... ผมเลยขอโทษพนักงานที่รับเรื่องและบอกว่า ไม่เป็นไรครับไม่ใช่ความผิดของพี่ น่าจะเป็นความผิดของคนที่อัพข้อมูลลงเว็บซะมากกว่า
ผมไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้มาเรียกร้องอะไรนะครับ ผมแค่อยากให้ เอสพลานาด ใส่ใจกับระบบหน้าเว็บด้วยนะครับ เพราะทุกครั้งที่ผมดูหนัง ผมจะใช้วิธีตัดบัตรเครดิตซื้อออนไลน์เลย ไม่ชอบไปซื้อหน้าโรง หรือ จองไว้ เพราะบางทีเราไปสายทำให้ที่นั่งเราหลุด.....
ขอร้อง เอสพลานาด รัชดาเลยนะครับว่า อย่าปล่อยข้อมูลสะเพร่าแบบนี้อีก เพราะมันทำให้เด็กคนนึงดูหนังแบบ งงๆ กะชีวิตครับว่าพระเอกกะนางแม่มดมันพูดอะไรกันวะ 55+
ผมเห็นหน้าน้องของผมแล้วสงสารเฉยๆหน่ะ แต่ไอตัวผมก็อยากดูเลยไม่ลุกไปไหน ผมก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรตั้งแต่ต้นปล่อยน้องมันดูไม่รุ้เรื่องไป
ตอนออกจากโรงเห็นหน้ามัน งงๆ ผมก็ งงๆ กับมันไปด้วย 55+
ผมกดฝากรูปไม่ได้นะครับ ไม่รุ้ทำไมเหมือนกัน เลยไปฝากกับเว็บแทนแล้วกัน
[img]http://www.mx7.com/i/50b/kfHWtu.jpg[/img]