พอดี จขกท ทำการซ่อมบ้านคะ จำไประงับสัญญาณทรูมา เมื่อวันที่ 11/7/15 ที่ทรูช็อป สาขาเดอะมอลล์งามวงค์วาน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการระงับให้ พร้อมบอกว่าจะมีค่ารักษาค่าบริการจำนวน 300 บาท โดยจะส่งบิลไปให้ที่บ้าน และกรณีถ้าบ้านยังไม่เสร็จ ให้ไปทำเรื่องอีกทีก่อนวันที่ 11/10/15 คะ ซึ่งหลังจากทำเรื่อง ก็มี massage ส่งเข้ามาที่เครื่องเพื่อระงับสัญญาณเรียบร้อย
จนวันที่ 10/10/15 บ้านยังไม่เสร็จ เราได้ไปที่เดอะมอลล์อีกครั้ง เพื่อทำการระงับเพิ่ม และจะไปแจ้งพนักงานว่ายังไม่ได้รับบิลค่าระงับค่าบริการ
ทางพนักงานได้ทำให้อีกครั้ง และขอจ่ายค่าระงับค่าบริการเลย เพราะไม่ได้รับบิล ซึ่งพอเช็คเข้าไป พนักงานแจ้งว่าไม่มียอดขึ้นมา แต่ครั้งนี้ไม่มีแมสเสจเข้ามาคะ และทางจขกท.ไม่ได้รับแมสเสจเพิ่ม และไม่ได้สนใจ
จนเช้าวันนี้ จขกท ได้เปิดแอปของ true iservice เพื่อจะเช็คยอดค่าโทรศัพท์ แต่ไปเจอยอดนี้เข้า ....
ตอนนี้มึนคะ ตอนนี้ จขกท ต้องทำอย่างไรคะ ทำไมต้องจ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ รบกวนทรูช่วยชี้แจงหน่อยคะ
ไประงับสัญญาณทรูมา แต่ทำไมอยู่ดีๆ ถึงปล่อยสัญญาณและคิดค่าบริการย้อนหลังมาคะ
จนวันที่ 10/10/15 บ้านยังไม่เสร็จ เราได้ไปที่เดอะมอลล์อีกครั้ง เพื่อทำการระงับเพิ่ม และจะไปแจ้งพนักงานว่ายังไม่ได้รับบิลค่าระงับค่าบริการ
ทางพนักงานได้ทำให้อีกครั้ง และขอจ่ายค่าระงับค่าบริการเลย เพราะไม่ได้รับบิล ซึ่งพอเช็คเข้าไป พนักงานแจ้งว่าไม่มียอดขึ้นมา แต่ครั้งนี้ไม่มีแมสเสจเข้ามาคะ และทางจขกท.ไม่ได้รับแมสเสจเพิ่ม และไม่ได้สนใจ
จนเช้าวันนี้ จขกท ได้เปิดแอปของ true iservice เพื่อจะเช็คยอดค่าโทรศัพท์ แต่ไปเจอยอดนี้เข้า ....
ตอนนี้มึนคะ ตอนนี้ จขกท ต้องทำอย่างไรคะ ทำไมต้องจ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ รบกวนทรูช่วยชี้แจงหน่อยคะ