สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับบ้านมาเจอใบแจ้งระงับการใช้น้ำชั่วคราวจากการประปานครหลวง
เจ้าหน้าที่ฝากไว้กับคนข้างบ้านค่ะ เพราะตอนกลางวันที่บ้านไม่มีใครอยู่
สตั๊นไป3วิเลยค่ะ รู้สึกงงๆ เพราะปกติค่าน้ำจะตัดผ่านบัญชีธนาคาร
ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ได้จ่าย
เลยเดินออกไปดูมิเตอร์น้ำหน้าบ้าน โดนผูกไปละจริงๆค่าาาาาา


งงสิคะ ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง จะโทรไปก็ดึกแล้ว จะเดินออกไปจ่ายเซเว่น ก็ไม่แน่ใจอีก
มานั่งดูใบระงับอีกรอบ ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ให้ใบระงับผิดบ้านค่าาาาาา
คือบ้านเลขที่เดียวกัน แต่เป็นซอยฝั่งตรงข้ามกับที่อยู่บ้านเรา (บ้านเป็นตึกแถวพาณิชย์)
บอกตรงๆนะคะ โกรธมากค่ะ!!!!
สถานการณ์ตอนนี้คือใช้น้ำจากแทงค์ของในบ้าน คิดดูสิคะว่าถ้าไม่มีจะทำยังไง????
เลยอยากถามว่า จะร้องเรียนยังไงได้บ้าง ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ทำงานผิดพลาดแบบนี้
อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยทำงานแบบรอบคอบกว่านี้ค่ะ
โดนประปาผูกลวดผิดบ้านค่ะ
เจ้าหน้าที่ฝากไว้กับคนข้างบ้านค่ะ เพราะตอนกลางวันที่บ้านไม่มีใครอยู่
สตั๊นไป3วิเลยค่ะ รู้สึกงงๆ เพราะปกติค่าน้ำจะตัดผ่านบัญชีธนาคาร
ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ได้จ่าย
เลยเดินออกไปดูมิเตอร์น้ำหน้าบ้าน โดนผูกไปละจริงๆค่าาาาาา
งงสิคะ ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง จะโทรไปก็ดึกแล้ว จะเดินออกไปจ่ายเซเว่น ก็ไม่แน่ใจอีก
มานั่งดูใบระงับอีกรอบ ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ให้ใบระงับผิดบ้านค่าาาาาา
คือบ้านเลขที่เดียวกัน แต่เป็นซอยฝั่งตรงข้ามกับที่อยู่บ้านเรา (บ้านเป็นตึกแถวพาณิชย์)
บอกตรงๆนะคะ โกรธมากค่ะ!!!!
สถานการณ์ตอนนี้คือใช้น้ำจากแทงค์ของในบ้าน คิดดูสิคะว่าถ้าไม่มีจะทำยังไง????
เลยอยากถามว่า จะร้องเรียนยังไงได้บ้าง ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ทำงานผิดพลาดแบบนี้
อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยทำงานแบบรอบคอบกว่านี้ค่ะ