‘โบ ธัญญะสุภางค์ ’ดีใจผู้ใหญ่แย่งตัว-หลังละคร " รอยรักแรงแค้น "กระแสพุ่ง เที่ยวเกาหลีสวีต‘เอก’

มาร่วมงาน “Terminal 21 Lingerie Parade 2015” ที่ ชั้น LG ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 สำหรับนางเอก โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ หลังจบงาน เจ้าตัวเผยถึงกระแสละคร “รอยรักแรงแค้น” ทางช่อง 7 ที่รับบท พักตรา ว่าดีมาก จนมีงานติดต่อเข้ามาเยอะ แถมยังมีข่าวว่าผู้ใหญ่แย่งตัว อยากได้ไปร่วมงาน รวมถึงผู้จัด ธงชัย ประสงค์สันติ แห่งค่ายพอดีคำ

โบเผยว่า “ได้ยินมาเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจเพราะตัวเราเคยร่วมงานกับค่ายพอดีคำมาก่อน รู้สึกประทับใจ ซึ่งเท่าที่ทราบ ก็มีหลายค่ายติดต่อเข้ามา จะเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่คุยกัน บทที่ติดต่อมาค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะดีหรือร้าย คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ถามว่าจะเอาดีด้านบทร้ายเลยไหม เรารู้สึกว่าปัจจุบันคนดูค่อนข้างเปิดกว้างมากขึ้น ดีใจที่ได้รับโอกาสดีๆ โบคิดว่าเสน่ห์การเป็นนักแสดง คือ การที่เราสามารถรับได้หลายบทบาทมากขึ้น”


แล้วมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาบ้างไหม “มีติดต่อค่ะ ก็จะให้ผู้จัดการช่วยดูความเหมาะสม คือ คาแร็คเตอร์พักตราอาจจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่มาก แต่สำหรับตัวโบ เรายังไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ ถ้าวันหนึ่งจะต้องรับถ่ายจริงๆ คงจะต้องฟิตตัวเองมากขึ้น แต่ไม่ปิดกั้นว่าจะไม่ถ่าย”


ล่าสุดเห็นไปเที่ยวเกาหลีกับ เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง ฉายา เด็กวัดร้อยล้าน แฟนหนุ่ม นางเอกสาว เผยว่า “จริงๆ ไปหลายคนไปทริปเกาหลี เพื่อนสนิทโบที่เป็นคนเกาหลีแต่งงาน หลักๆ ไปงานแต่งเพื่อน และก็ได้มีโอกาสเที่ยววันนึง”

ได้ไปเที่ยวไหนกับเอกเป็นพิเศษไหม “มีไปนัมซานทาวเวอร์ ที่เห็นไปคล้องกุญแจกันเท่านั้น ส่วนที่มีคนแซวหวาน (หัวเราะ)จริงๆ โบคิดว่าที่นัมซานทุกคนไปก็เขียนชื่อที่กุญแจอยู่แล้ว ก็แอ็กท่าตามสถานการณ์ ตามสถานที่ นอกนั้นก็ช็อปปิ้ง กินข้าวปกติ”


ไปงานแต่งเพื่อนนี่ไปดูธีมงานมาไหม “เราเพิ่งอายุ 25 คิดว่าคงอีกยาวไกล ตอนนี้ที่สนิทกับพี่เอกมาก็ 3 ปีกว่า ย่างปีที่ 4 แล้ว มีความรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังสามารถจัดระบบเวลาของตัวเองได้ และงานของพี่เอกก็ค่อนข้างยืดหยุ่นมากขึ้น มีเวลาให้กันเหมือนเดิม เพราะเราเป็นคู่ที่ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่มีเทคโนโลยีช่วย พี่เอกเป็นคนน่ารักมาก เราโชคดีที่พี่เอกเข้าใจในงาน และให้เกียรติเรา เคารพกับทุกการตัดสินใจของเรา”


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่