หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1112 The Pizza Company กับการบริการที่แย่ๆ
กระทู้คำถาม
อาหารฝรั่ง
ร้านอาหาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขออนุญาติลบเนื่องจากทาง 1112 ได้โทรมาขอโทษแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมขอร้องเรียนเรื่องการบริการของ The Pizza Company สาขา Harbor Laemchabang
ผมขอร้องเรียนเรื่องการบริการของ The Pizza Company สาขา Harbor Laemchabang เหตุการณ์มีอยู่ว่า วันนี้ วันที่ 12 เมษายน 2566 ทางออฟฟิศขอ
สมาชิกหมายเลข 2876984
วิธียกเลิก VIP WeTV มั้ยคะแล้วจะได้เงินคืนไหมคะ
คือนีไปสมัครไว้ รอบแรกสมัครแล้วก็ลบทิ้ง แต่เพราะเห็นว่าเงินตัดออกไป 2 รอบ รอบละ 129 บาท ในธนาคาร ก็เลยไปโหลด App กลับมาแล้วก็มาเช็คอีกครั้งนึง จากนั้นก็ไปถอน การจ่ายตังค์อัตโนมัติ จากนั้นก็ผ่านไปเดือน
สมาชิกหมายเลข 8287426
ถามหาความรับผิดชอบจากpizza companyหน่อยครับ
ถามหาความรับผิดชอบจากทาง 1112 หน่อยครับ ทำการสั่งพิซซ่าไปเมื่อวานตั้งแต่ก่อนเที่ยง ผ่านทาง app 1112 ในระบบโชว์ขึ้นมา 1 ชม.ไม่พอ รอไป 40 กว่านาทีมีทั้ง call center ทั้ง เบอร์ร้าน โทรมาบอกว่าโอนออเดอร์ไ
Kimoji
Pizza แป้งบางกรอบ หน้าแน่นๆ (โครตแน่น)
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนอยากกิน pizza company ปกติเราจะสั่งแบบเป็นชุด ไก่บาร์บีคิว ขนมปังกระเทียม ส่วนพิซซาเราเลือกเพิ่มเงินเพื่อเลือกเป็นพิซซาแป้งบางกรอบ หน้าเดอลุ๊ค แต่ครั้งนี้แฟนบอกเอาหน้าที่จัดโปรโมชั่น
ratawan-pug
Shoppee เห่ออทำไมเป็นลูกค้าใหม่แล้วสั่งของไม่ได้ใช้โค้ดไม่ได้งงค่ะมาแก้ด่วนเลยแย่
คือเพิ่งใช้ช้อปปี้ครั้งแรกอ่ะปกติให้คนอื่นสั่งให้แล้วลงที่อื่นนิสั่งเองครั้งแรกแต่ทำไมขึ้นงี้อ่ะงงสุดๆแย่มากถ้ามันซื้อไม่ได้จะไม่มาใช้บริการช้อปปี้อีกแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7783509
พิซซ่า 1112 สั่งในแอปแล้ว คนส่งจะต้องโทรมาคอนเฟิร์มอีกรอบเพื่อ
ผมไม่เข้าใจพี่ สั่งในแอปเสร็จแล้ว จะให้คนส่งโทรมาคอนเฟิมอีกทำไมครับก็ส่งมาตามรายละเอียดที่แนบไม่ได้หรอครับผมไม่เห็นจะมีอะไรเลย จะโทรมาทำไมว่า 'อยู่ที่นี้ๆๆ นะครับ'เหมือนกำชับข้อมูลที่ถูกแจ้งไปแล้ว เพื
สมาชิกหมายเลข 6550398
เดี๋ยวนี้ Pizza company 1112 เค้าสามารถส่งอาหารหมดอายุให้ลูกค้าได้เหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6110578
คำถามถึง The Pizza Company...
เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมา เกิดอาการกลัวโควิด ไม่อยากออกจากบ้าน เลยเลือกสั่ง pizza ผ่าน Grab แล้วเวลาก้ล่วงเลยไป... หลังจากได้รับอาหาร มีคำถามมากมายแต่ไม่สามรถต
ฟอนฟอน
สั่งพิซซ่าผ่านแอพ Pizza company ตัดเงินผ่าน True money wallet แล้ว แต่สถานะการสั่งไม่สำเร็จ ต้องการเงินคืน
สั่งพิซซ่าผ่านแอพ Pizza company แล้วจ่ายเงินผ่าน True money wallet มีการตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่มีสถานะว่าสั่งซื้อ ต้องการเงินคืน ได้ทำการโทรไปสอบถามทาง 1112 แล้วก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้เงินคืนวันไหนเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 1802984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารฝรั่ง
ร้านอาหาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1112 The Pizza Company กับการบริการที่แย่ๆ