ระวังกลโกงจากพนักงานเซเว่น

เนื่องจากดิฉันได้ทำการซื้อของจากพนักงานเซเว่น สาขาที่ 01087 เมื่อวันที่ 26/09/58 เวลา 21:23 ด้วยเงินสด ของที่ซื้อมีมักกะโรนีไก่กับ ฟุตลอง และได้จ่ายเงินสดไป พร้อมกับรอสินค้าเพื่อเข้าตู้ไมโครเวฟ ระหว่างนั้นก็ได้ซื้อน้ำอีก 2 ขวดซึ่งเป็นคนละบิลกัน พอได้ขอเสร็จก็กลับบ้าน ระหว่างทางนึกขึ้นได้ว่า ใบเสร็จยังไม่ได้ พร้อมกับแสตมป์เซเว่น จึงกลับไปทวง แต่สิ่งทีได้มาคือ ใบเสร็จที่มีรายการซื้อของอีกมากมาย แต่ไม่มีรายการน้ำที่ซื้อ และเป็นการซื้อด้วย บัตรสมาชิก ดิฉันจึงได้ทำการร้องเรียนไปยังเบอร์ 02-711-7744 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ รอหลายวันไม่ได้รับคำตอบ แต่โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีการทำโทษหรืออะไรเรียบร้อยแล้ว เมื่อวานน้องชายดิฉันไปซื้อของที่เซเว่นสาขานั้นอีกครั้ง ในเวลา 20:45 โดยประมาณ อันนี้จำราคาไม่ได้ น่าจะอยู่ที่ 50 กว่าบาท กับเพื่อนน้องชายซื้อไป 60 กว่าบาท น้องกลับมาบ้านเลยขอแสตมป์ น้องชายบอกไม่ได้ เค้าไม่ให้มา เมื่อวานเลยร้องเรียนไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกจะตามเรื่องให้ แต่ในใจคิดว่าคงจะไม่ได้ผล เพราะถ้าจะตามเรื่องให้คงตามให้ตั้งแต่ครั้งแรก และนี่ไม่ใช่โดยแค่ดิฉัน และน้องชาย มีหลายๆคน ที่คุยด้วย บอกเลยว่า โดยมาแล้ว ไม่ใช่แสตมป์มาเกือบทั้งนั้น รบกวนบริษัทช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ คิดว่าไม่ใช่กระทำโดยคนๆเดียว แต่เป็นขบวนการ เพราะเมื่อวานซืน ไปซื้อของมา เห็นพนักงานเอาบัตรสมาชิกไปที่มีคนซื้อของเก็บกลับไป คิดว่าคงเป็นเพราะไม่มีการตรวจสอบ ไม่ทำอะไรเลย หรืออย่างไรคะ ถึงได้มีการกระทำแบบนี้หลายๆครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่