ตัวอย่างฉบับเต็มของ Star Wars: The Force Awakens อุบัติแล้ว

หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมาเกือบทั้งเช้า ดิสนี่ย์ก็ปล่อยตัวอย่างแรกของ Star Wars: The Force Awakens ออกมาในที่สุดครับ ที่ให้อารมณ์ทั้งการย้อนนึกถึงอดีต และการเล่าขานตำนานแก่คนรุ่นใหม่ ผสมกันทั้งฉากเทคนิคพิเศษน่าตื่นเต้นทันสมัย ความรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ และฉากสะเทือนใจ แม้จะยังขาดโฉมหน้าของลุค สกายวอล์คเกอร์ ไป หนังเรื่องนี้จะสร้างปรากฏการณ์ของปีนี้แน่ๆ พร้อมกับสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่หนัง

ดูเหมือนว่าโลกในหนังฉบับนี้ "เจได" กับ "ด้านมืด" จะกลายเป็นเพียงแค่ตำนาน หรือผู้คนไม่เชื่อว่ามีอีกแล้ว ตามที่ฮัลโซโลบอกฟินน์กับเรย์ว่า "มันมีอยู่จริง" และสองตัวละครนี้ก็สะท้อนความเป็นลุค สกายวอล์คเกอร์ ในภาค New Hope ที่เป็นเหมือนคนไม่สำคัญ คนที่ทุกคนคาดไม่ถึง แต่แฝงซึ่งพลังและความสามารถพิเศษ ซึ่งเราได้เห็นต่อมาว่าฟินน์กับเรย์ทำอะไรได้บ้าง ขณะที่ด้านมืดก็มีเป้าหมายชัดเจนในการสืบทอดสิ่งที่ดาร์ธเวเดอร์เริ่มต้นไว้

การหายไปของลุค สกายวอล์คเกอร์ ในตัวอย่างหนัง อาจเข้ากับโลกของหนังก็ได้ที่ไม่มีผู้คนเชื่อเรื่องเจไดอีกแล้ว ลุคอาจหายตัวไปยาวนานและฟินกับเรย์ต้องตามหาเพื่อจะเรียนรู้การเป็นเจไดจากเขา เหมือนที่ลุคเรียนรู้จากโอบีวันและโยดา

Star Wars: The Force Awakens  นำแสดงโดยจอห์น บอเยกา, เดซี่ ริดลี่ย์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนดี้ เซอร์กีส, อดัม ไดรเวอร์, ดอมห์เเนลล์ กลีสัน และ แม็กซ์ ฟอน ซิโดว์, ลูปิตา ยองโก และ เกวนเดอลีน คริสตี้ พร้อมการกลับมารของนักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคคลาสสิค  ได้แก่ แฮริสัน ฟอร์ด, แครี่ ฟิสเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว และเคนนี เบเกอร์

หนังใช้ชื่อไทยว่า “สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง” กำกับโดยเจ.เจ. เอบรามส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบ้านเรา 17 ธันวาคม 2558

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ที่มา http://jediyuth.com/2015/10/20/star-wars-the-force-awakens-full-trailer/
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่