หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ส่งเรื่องหลังไมค์ไป แต่เงียบหายต้องให้ทำอย่างไรคะ
กระทู้รีวิว
true online
truemove
พบปัญหาเช่นเดียวกับหลายๆ คน คือ เน็ตตัดทุกๆ 5 นาที ตอนแรกเข้ามาเห็นในพันทิป จะมีลูกค้าสัมพันธ์ของชื่อและเบอร์โทรของลูกค้าไว้ ก็เลยไม่โพสขึ้นและส่งปัญหาไปให้หลังไมค์ ประมาณ 2-3 เดือนผ่านไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ ทุกวันนี้เน็ตก็ยังติดๆ ดับๆ ตัดทุก 5 นาทีเหมือนเดิม ต้องทำอย่างไรดีคะ
ชื่อสินค้า:
True ADSL
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคคะ ขอความช่วยเหลือทางหลังไมค์ตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ตอบเลยนะคะ
ดีแทคคะ ส่งข้อความหลังไมค์ขอความช่วยเหลือเงียบ เลย คือจะให้ช่วยเช็คสัญญาณมือถือกะเน็ตให้หน่อย ค่ะ คือพื้นที่มีปัญหา คือปากเกร็ด บางกะดีสัญญาณมี ขีดเดียวตลอด ตามรูปที่ส่งให้หลังไมค์ เน็ต ดับๆ ติดๆ ขนาด
p555
เทคนิคในการโทรหา 1678 ให้ได้คุยกับ "คน"
จาก http://pantip.com/topic/30888251 เฝ้าแต่ รอ รอ รอ ให้เขาโทรกลับ เพื่อที่จะได้คำแนะนำ และให้ผมได้ใช้งานได้ปกติเสียที แต่รอแล้วรอเล่า หลังไมค์ไปก็เงียบหาย ประหนึ่งว่า ลูกค้าคนนี้เป็นผายลม เอ้ย สายลม
สมาชิกหมายเลข 717194
เบื่อลูกค้า จองแล้วหาย = =
ขอบ่นหน่อยเถอะค่ะ เราลงประกาศขายของไว้ในนี้ บางทีก็หลังไมค์/ไลน์มาจอง แล้วก็หายยยย ไปเลย บางคนที่อยู่ในพันทิป เราลองเข้าไปดูที่ตอบกระทู้ ตั้งกระทู้ก็ล่าสุด ช้ากว่าที่เราหลังไมค์ไป ไม่เอาบอกดีๆก
มะเหมี่ยว อิอิ
มีลูกมีหลานบอกต่อ! ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ให้ช่วยดำเนินการ ทางไหนไม่เท่าผ่านหลังไมค์ Pantip เริ่ดมาก 13 นาทีเสร็จ!
เช้านี้เราแจ้งความประสงค์หลังไมค์ไปเวลา 8:50 น. ผ่านไป 10 นาที AIS โทรเข้ามาตอน 9:00 น. เจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจน ช่วยจัดการให้ทันทีระหว่างสนทนา มีข้อความแจ้งเข้ามายืนยันเ
สมาชิกหมายเลข 773147
ประทับใจกับ Dtac และ โปร BestDeal มาก อยากบอกต่อ
พึ่งจะทราบว่ามีโปรดีๆแบบนี้จากเพื่อน หลังไมค์ไปถามดีแทค ก็ทำเงียบเนียนไม่ตอบ โทรไปถาม CC ได้ความว่า จ่าย 539 โทร 550 นาที เน็ต Unlimit 3 G 2GB ทุกวันผมใช้โปรจ่าย 580 โทร 250 นาที เน็ต Unlimit 3G 1 G
ความจำสั้นสันหลังยาว
totคะ ไม่ได้อยากเหวี่ยง แต่ถ้าคุณจะไม่ตอบ อย่าบอกให้หลังไมค์ไปค่ะ
ในฐานะคนที่เคยทำลูกค้าสัมพันธ์มาก่อน ไม่ได้อยากเหวี่ยงพนักงานนะคะ แต่ถ้าคุณจะแจ้งให้ลูกค้าหลังไมค์ไปแล้ว จะไม่ตอบเนี่ย อย่าแจ้งเลยค่ะ ลูกค้าขี้เกียจตาม เน็ตที่บ้านเราเตอร์แจ้งสเตตัสอัพๆดาวน์ๆมาตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 1370243
ทำไมช่วงนี้ไปรษณีย์ส่งของนานจัง
ส่งพัสดุธรรมดา รหัส PA จากลพบุรี ไปนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. จนตอนนี้ของยังไม่ถึงลูกค้าเลยค่ะ เกิน 7 วันแล้วนะคะ ปกติเป็นลูกค้าไปรษณีย์ตลอด นี่ติดต่อหลังไมค์ ก็ยังเงียบค่ะ ขอเหตุผลด้วยค่าาาา
อมยิ้มบนหุบเขา
โดน คุณ สมายด์AIS@พันทิพ โยน ทิ้ง กลาง ทาง(มอง หา ค่าย ใหม่ ดู แล ครับ)
สวัสดีครับ ค่าย ทรูมูฟ กับ ดีแทค คือผมได้ติดต่อหลังไมค์ไปกับคุณสมายด์AIS@พันทิพ ประมาณว่า อยากได้โปรคุ้มๆ จัดให้หน่อย คุณ สมายด์ จัด มา ให้ เน็ต 10 gb หมด ใช้ 384 k ต่อ โทร 850 นาที หมด 1.25บ./นาที
สมาชิกหมายเลข 712189
3bb ห่วยไปไหน
ห่วยจะใช้ก็คิดดีๆนะครับ เน็ตหายทุกๆนาที2นาทียิ่งไปกว่านั้นคุณก็ยังต้องจ่ายราคาปกติ ห่วยไหมล่ะครับ (แค่ตอนจะโพสนี้ยังหมุนอยู่เลยครับ)
สมาชิกหมายเลข 7424499
เทศกาลเฉลิมฉลอง AIS 1 POINT กลับมาอีกครั้ง พังมากกกกก...
คูปองปีนี้แปลกมาก ให้กดรับก็จำกัดเวลาภายใน 1 ชั่วโมง ให้กด 10.00น-11.00น สุดท้ายแอปหน่วง ล่มทั้งวัน ถึง 6โมงเย็นแล้วก็ยังแจกไม่ครบ 100,000 สิทธิ์ แถมจำกัดเวลาใช้อีก ต้องใช้ภายใน 18.00น ไปกดใช้สิทธิ์ห
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ส่งเรื่องหลังไมค์ไป แต่เงียบหายต้องให้ทำอย่างไรคะ