DTAC ขี้โกง เอาเปรียบผู้บริโภค

15 ตค 58 เวลา 16:00 น.
**ได้รับ SMS จาก DTAC ว่า...

15 ตค - 16 ตค
เติมเงินเกิน 300 บ/ครั้ง
รับแฮปปี้ใช้ฟรี 60 บ. ใช้ได้3วัน (รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้ง)


ดิฉันก็เติมเงินวันที่ 16/10 ไปสามร้อย

แต่ 08:32 น. ของ 16 ตค 15
** ได้รับ SMS  DTAC  ว่า...

ห้ามพลาด!!
รับแฮปปี้ใช้ฟรีเพิ่มสูงสุด 60บ. ใช้ได้สามวันเมื่อเติมเงินแฮปปี้ครั้งละ 300 บ. ขึ้นไป
ก่อน 16ตค.

มันแปลว่าอะไรคะ
15/10 อยากให้โปรรีบมาเติมนะ
พอ 16/10 เติมไป มี SMS บอกว่าต้องก่อน 16 ตค. แล้วคุณจะมีโปรไปทำไมคะ
เราเติมครั้งละ 100 หรือ 50 ก็ได้ถ้าคุณจะทำโปรแล้ว นึกเสียดายจะให้โปรขึ้นมา
DTAC เป็นมืออาชีพหรือคะ วิธีการจัดโปรของคุณ
อึ้งมาก ซึ้งมาก หลงชื่นชม เชียร์เพื่อนๆใช้ แต่มาเจอกับตัวเอง
อ่านเจอบ่อยเรื่อง DTAC ค่าบริการต่างๆ ที่เอาเปรียบผู้บริโภคแต่เราใช้เฉพาะเติมเงินกับค่ายนี้แต่
ใช้รายเดือนค่ายอื่น พอมาเจอปัญหากับค่ายดีแทคเอง..มาเจอกับตัวเอง อึ้ง.......ส่งโปรมาทำไม ต่อไปจะบล๊อค SMS DTAC ล่ะ
เสียความรู้สึก ใช้ให้หมดๆไปเลิกล่ะ

ขอร้องนะคะ คงมีเยอะคะคนที่ได้ SMS แล้วไม่ทันดูลบ หรือได้รับแล้วอ่านย้อนหลังสองวัน ก็ซวยคะ อึ้งว่าอ้าวแล้วคุณมาชวนให้เติมทำไม
พอเติมแล้ว มาส่ง SMS ใหม่ว่า ไม่ให้เออออออ.... ให้เวลาทำงาน 1 ชม. ในวันแรกที่เติมก็ 17.00 น.แล้ว พอ 16/10 เติมก็กลายเป็นซวยทำไมไม่รออ่าน SMS ก่อน ...60 บาทมันเรื่องเล็กคะ แต่ 60 บาทของคนเติมเงินล้านคนเป็นมูลค่าเท่าไรคะที่คุณจะคืนกำไรให้ลูกค้า แล้วทำมายกเลิก แปลกดีคะ
เอาเปรียบแบบ..ชัดเจน

ขอบคุณนะคะที่สอนให้เรียนรู้วิธีการให้เติมเงินและให้สิทธิพิเศษมากกๆกับลูกค้า DTAC

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่