อุทาหรณ์ Galaxy note 5 ทำพิษ จับสัญญาณไม่ได้ กับการแก้ปัญหาของศูนย์ซ่อม

สวัสดีค่ะ
เคยตั้งกระทู้ว่า Note 5 จับสัญญาณไม่ได้ แรกเริ่มใช้ได้ดี มาเดือนที่ 2 จู่ๆก็จับสัญญาณไม่ได้ ทั้งสัญญาณเนตและมือถือ
1)เชคซิมแล้ว true ปกติ
2)เข้า shop ใกล้ๆบ้าน (สระบุรี) update software แล้ว ใช้ไม่ได้ให้ส่งศูนย์ซ่อม
3)เสาร์ที่ 10 ต.ค. 58 ไปซ่อมที่เซียร์ หน้าเคาท์เตอร์บอกรอ 1 ชม. เพื่อ update software (ครั้งที่ 2)
หลังจาก 1 ชม.ผ่านไป มารับ ยื่นโทรศัพท์ให้บอก เรียบร้อยครับ แต่เราลองเล่นเนตตรงนั้น ก็ใช้ไม่ได้ (แล้วทำไมบอกใช้ได้แล้ว?) ถึงเปิดงานซ่อม ให้เราแล้วนัดอีก 2-3 วัน

วันจันทร์ที่ 12 ต.ค.58 ทางศูนย์ซ่อมโทรแจ้งให้ให้มารับโทรศัพท์ แต่เราอยู่สระบุรี ไม่สะดวกเข้าไปรับ จะเข้าไปเสาร์ที่ 17 ต.ต. 58


4)วันนี้ 17 ต.ค. 58 เข้ามารับโทรศัพท์
เรา:ตกลงเป็นอะไรคะซ่อมอะไรไปบ้าง
จนท: update software ค่ะ
เรา: หืม????? รอบที่ 3
จนท:ใส่ซิมเลยไม๊คะ
เรา:ค่ะๆ

หลังจากใส่ซิม True ขึ้นเป็นสัญญาณ "R"
จนท: เป็นที่ซิมหรือเปล่าคะ
เรา:มีใครมีซิมค่ายอื่นไม๊คะ
จนท:หาซิมของ จนท. อีกคนข้างๆมาใส่ ก็ใช้ไม่ได้
เรา:ลองเอาซิมพี่ใส่เครื่องน้องเค้าซิคะ
ปรากฏว่า ใช้ได้จร้า ........
จนท:เอิ่มมมแล้วหายไปด้านหลังซักพักพร้อมออกมาบอกเราว่า รอ 2 ชม.นะคะ (ขณะนั้นเวลา 15:10 น.)...ต้องเปลี่ยนอะไรซักอย่างนี่แหละ
เรา:.....บอกได้คำเดียวว่า ปรี๊ดแตกมาก หลังจากนั้นเป็นขั้นตอนการวีนแตกกกกกกกกกกกกก......คือให้ทิ้งเครื่องไว้ก็ update software อยู่นั่น แล้วต้องบอกให้ลองสลับซิม สลับเครื่อง ถึงรู้ว่าเครื่องมีปัญหา แล้วยังไงล่ะทีนี้

เสียความรู้สึกมาก กับเครื่องราคาแพง และบริการแสนห่วย คือคิดถึงบ้างเขามาไกล นี่เราก็ท้อง แล้วก็มีลูกเล็กต้องกระเตงๆกันไป เดือดร้อนกันไปหมด



นี่รอครบ 2 ชม.จะมาเล่าให้ฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่