คือพอดีต้องใช้นำเหนอ(เสนอ)งานกับหัวหน้า เพื่อให้ไฟล์ดูง่ายขึ้น
คือเราต้องการให้แสดงผล yes หรือ no ในช่อง L2
ถ้าช่อง K2 ใส่วันที่
ถ้า K2 ใส่วันที่แล้ว L2 จะขึ้น Yes แต่ถ้า K2 ไม่ใส่วันที่ ให้ L2 ขึ้น No
แบบนี้ค่ะ คงไม่งงนะคะ
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบปัญหาหน่อยนะคะ เคยแต่ใช้ แต่ไม่เคยเขียนสูตรเอง รู้สึกว่ามันเวิร์คดี เอาไว้ดูข้อมูลค่ะ ว่าอันนี้ทำไปรึยัง เหลืออันไหนที่ยังต้องตาม
หรือว่ามีใครรู้วิธีใส่สีด้วยจักเป็นพระคุณมากเลยค่ะ
เช่น K2 ใส่วันที่ L2 แสดงผล Yes แล้วทั้งบรรทัดเป็นสีแดง ถ้า K2 ไม่ใส่วันที่ L2 แสดงผล No โดยไม่ต้องใส่สี
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ช่วยสอนเขียนสูตร excel หน่อยค่ะ
คือเราต้องการให้แสดงผล yes หรือ no ในช่อง L2
ถ้าช่อง K2 ใส่วันที่
ถ้า K2 ใส่วันที่แล้ว L2 จะขึ้น Yes แต่ถ้า K2 ไม่ใส่วันที่ ให้ L2 ขึ้น No
แบบนี้ค่ะ คงไม่งงนะคะ
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบปัญหาหน่อยนะคะ เคยแต่ใช้ แต่ไม่เคยเขียนสูตรเอง รู้สึกว่ามันเวิร์คดี เอาไว้ดูข้อมูลค่ะ ว่าอันนี้ทำไปรึยัง เหลืออันไหนที่ยังต้องตาม
หรือว่ามีใครรู้วิธีใส่สีด้วยจักเป็นพระคุณมากเลยค่ะ
เช่น K2 ใส่วันที่ L2 แสดงผล Yes แล้วทั้งบรรทัดเป็นสีแดง ถ้า K2 ไม่ใส่วันที่ L2 แสดงผล No โดยไม่ต้องใส่สี
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ