แฟนเดินทางไปเฉิงตู เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยฮ่องกงแอร์ไลน์ จากสุวรรณภูมิ ไปหยุดที่ ฮ่องกง แล้วต่อไปเฉิงตู เพื่อไปแข่งสเก็ตบอร์ด
แต่พอไปถึงปรากฏว่าสเก็ตบอร์ดหาย!ได้มาแต่กระเป๋า แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะตามหาแล้วติดต่อกลับ แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอทั้งที่เรามีใบเอกสารที่บอกว่าเราได้โหลดของไปแล้ว
ตอนที่ไปถึงพอเห็นว่ามันหายไปก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เค้าให้แค่กระดาษ1แผ่น ที่บอกว่าของเราหาย แต่ไม่สามารถ Track หาได้ว่ามันหายไปไหน มันเป็นไปได้เหรอคะ T-T
วันนี้ติดต่อไปก็พูดแค่ยังหาไม่เจอ แค่นั้น แถมแฟนบอกว่าสื่อสารกันยากมาก เพราะเจ้าหน้าที่เหมือนเค้าพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยเก่ง เราเองก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ออฟฟิสกรุงเทพเผื่อจะทำอะไรได้บ้าง ก็ไม่มีคนรับสาย ส่งอีเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
เรื่องของเรื่องคือมันเป็นทริปที่ไปเพื่อการแข่งขันเท่านั้น แต่ของสำคัญกลับหายไปแบบนี้มันเหมือนทุกอย่างพังไปหมด เหมือนไม่รู้ว่าจะไปทำไม เมื่อวานได้ยืมของคนอื่นเล่นไปจนผ่านเข้ารอบ แล้ววันนี้ต้องแข่งอีกทีเป็นรอบรองชนะเลิศ แต่ไม่แผ่นจะเล่น จะไปซื้อใหม่มันก็ไม่มีประโยชน์เพราะเราไม่คุ้นชินเหมือนชิ้นที่ใช้เป็นประจำ
อยากจะขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ค่ะ ว่าเราจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี มีอะไรบ้างที่เราพอจะทำได้ หรือสายการบินเค้าจะรับผิดชอบยังไงกับเรื่องแบบนี้
ขอบคุณมากค่ะ
**ขอความช่วยเหลือค่ะ ฮ่องกงแอร์ไลน์ ทำของหาย**
แต่พอไปถึงปรากฏว่าสเก็ตบอร์ดหาย!ได้มาแต่กระเป๋า แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะตามหาแล้วติดต่อกลับ แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอทั้งที่เรามีใบเอกสารที่บอกว่าเราได้โหลดของไปแล้ว
ตอนที่ไปถึงพอเห็นว่ามันหายไปก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เค้าให้แค่กระดาษ1แผ่น ที่บอกว่าของเราหาย แต่ไม่สามารถ Track หาได้ว่ามันหายไปไหน มันเป็นไปได้เหรอคะ T-T
วันนี้ติดต่อไปก็พูดแค่ยังหาไม่เจอ แค่นั้น แถมแฟนบอกว่าสื่อสารกันยากมาก เพราะเจ้าหน้าที่เหมือนเค้าพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยเก่ง เราเองก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ออฟฟิสกรุงเทพเผื่อจะทำอะไรได้บ้าง ก็ไม่มีคนรับสาย ส่งอีเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
เรื่องของเรื่องคือมันเป็นทริปที่ไปเพื่อการแข่งขันเท่านั้น แต่ของสำคัญกลับหายไปแบบนี้มันเหมือนทุกอย่างพังไปหมด เหมือนไม่รู้ว่าจะไปทำไม เมื่อวานได้ยืมของคนอื่นเล่นไปจนผ่านเข้ารอบ แล้ววันนี้ต้องแข่งอีกทีเป็นรอบรองชนะเลิศ แต่ไม่แผ่นจะเล่น จะไปซื้อใหม่มันก็ไม่มีประโยชน์เพราะเราไม่คุ้นชินเหมือนชิ้นที่ใช้เป็นประจำ
อยากจะขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ค่ะ ว่าเราจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี มีอะไรบ้างที่เราพอจะทำได้ หรือสายการบินเค้าจะรับผิดชอบยังไงกับเรื่องแบบนี้
ขอบคุณมากค่ะ