สวัสดีค่ะ เราจะมาแชร์ประสบการณ์ใช้เครือข่ายโทรศัพท์ดีแทค ปกติเราก็ใช่เครือข่ายต้องแต่เริ่มใช่โทรศัพท์เลยสมัยมอต้นจนตอนนี้ก็ปีสี่แล้ว 12ปี กับการใช้เครือข่ายดีแทคตลอดเวลานี่ใช้มาเครือข่ายดีค่ะพนักงานดีแต่อยู่อยู่ก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อดิฉันตัดสินใจที่จะเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ โปรโมชั่นเก่าที่ดิฉันใช้มองแล้วว่ามันไม่คุ้ม ก็โทรไปหาพนักงานดีแทคสอบถามดีแทคว่าสามารถเปลี่ยนโปรได้วันไหน พนักงานก็ตอบมาวันที่14เดือนนี้เราก็โทรไปเปลี่ยนวันที่14ตามที่พนักงานบอกก็เสร็จสินไม่มีอะไรเกิดขึ้นผ่านไปแค่1วันคือวันที่15ดิฉันเช็คยอดเงิน มียอดค้าง2ยอดซึ่งจะไปชำระมียอด954และ1058บาท เราก็โอเคละวันที่16จะไปตัดยอด สรุปเมื่อเช้าวันนี้เลยเช็คยอดเงินอีกทีเพื่อที่จะได้ไปจ่ายยอดถูกเอาแบบชัวๆสรุปว่า มียอดค้าง1826และ1058ซึ่งงงมากกว่าอีกเก้าร้อยกว่าบาทเพิ่มมาจากไหน เลยโทรไปถามพนักงานว่ายอดมันเพิ่มขึ้นมาได้ยังไง พนักงานทำการเช็คสรุปว่ามีสัญญาณอินเตอร์เน็ตนอกจากโปรโมทชั่นเกินออกมานาทีละ1บาทคือเรางงอีกเราถามว่ามันเกิดมากได้ยังไงในเมื่อเราใช้อินเตอร์เน็ตลิมิเต็ด ซึ่งมันไม่คิดเกินอยู่แล้ว พนักงานเลยถามเราว่าคุณลูกค้า กดเปิดดาต้าโมริ่งเราก็เถียงกับไปว่าเราใช้โทรศัพท์โปรเก่าก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ดาต้าโมริ่งเราก็ไม่เคยเปิด พนักงานก็เลยเช็คประวัติให้ใหม สรุปว่าวันที่ 14 มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นจริง พนักงานรับทราบและทำการเปลี่ยนให้ แต่ แต่สรุปว่ามัน Error แล้วพนักงานก็คงจะไม่ได้สนใจจนปล่อยให้ค่าอินเตอร์เน็ตมาเป็นส่วนเกินในโปรโมชั่นของเรา ซึ่งเราไม่โอเคแล้วพนักงานชดใช้ถามเราว่าเค้าจะคิดให้โทรฟรี 300 นาทีเป็นจำนวน 3 เดือน เราบอกเราไม่เอา เราไม่อยากเสียค่าส่วนเกินบนอินเตอร์เน็ตเก้าร้อยกว่าบาทที่มันเกิดขึ้นมา มันไม่ใช่ความผิดของเรามันเป็นความผิดของพนักงานที่ไม่ดูให้เรียบร้อย ถ้าสมมุติเราไม่มีการเช็คยอดเงินเราคงจะไม่รู้เลยว่ามีค่าอินเตอร์เน็ตส่วนเกินออกมานาทีละ 1 บาท ที่นอกเหนือจากโปรที่เราจ่ายยั ยังไงเราก็ฝากให้พนักงานรับผิดชอบในส่วนนี้ด้วย ขึ้นมาไม่อยากจะคิดเลยว่าจะต้องเสียค่าอินเตอร์เพิ่มอีกมากแค่ไหนและอยากจะฝากเตือนทุกๆคนที่ใช้โทรศัพท์รายเดือนด้วยนะคะ ถ้ามีอะไรผิดสังเกตเราควรที่จะโทรหาทางเครือข่ายให้เค้าเช็คความเรียบร้อยถ้าไม่อย่างนั้นเราจะเสียเปรียบ ขอบคุณค่ะ
ฝากถึง พนักงานดีแทค