รบกวนช่วยตรวจสอบเครือข่ายของคุณให้ทีเถอะ เพราะตั้งแต่อัพเกรดเป็น 3G ดิฉันรู้สึกว่าบริการมันแย่ไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าการเช็คข้อมูลการโทร การใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่โทรศัพท์ เพราะดิฉันไม่สามารถที่จะใช้โทรออกไปไหนได้เลย สายตัดตลอด เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ตอนเช้าแล้ว ดิฉันอยู่ที่กระทรวงสาธารณสุข ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ เสียดายค่าบริการมากเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปีแล้วนะคะ ถ้าไม่ไหวเห็นจะต้องไปใช้บริการเครือข่ายอื่นแล้วค่ะ
CC AIS รบกวนหน่อยนะคะ