เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อน เราซื้อเครื่องกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาใช้
แล้วเกิดปัญหาการเชื่อมต่อ แม้จะอ่านคู่มือก็แล้ว ถามเพื่อนที่เก่ง IT ก็แล้ว แต่ทำยังไงก็ใช้ไม่ได้สักที
วันนี้มีเวลาหลังจากทิ้งเครื่องไว้หลายวัน เลยลองโทรหา CC ของ Tenda ดู
เจ้าหน้าที่ผู้หญิงเป็นคนรับสาย ช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน
อยากบอกว่ามันดีกับคนโง่ภาษา IT แบบเรามากๆค่ะ
ตลอดเวลาเกือบ 30 นาที ไม่มีเหวี่ยงไม่มีวีนไม่มีอารมณ์เสียหรือขึ้นเสียงใส่เราเลย
ทั้งๆที่เราทำผิดทำถูกอยู่หลายรอบมาก รีเซ็ตไม่ต่ำกว่า 5 รอบ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังใจเย็นกับเรา (ขนาดเรายังโมโหตัวเองเลย)
ช่วยแนะนำให้ลองเช็คโน่นนี่ไปเรื่อยๆจนได้ในที่สุด สุดท้ายมัวแต่ดีใจจนลืมถามชื่อ -"-
อยากขอบคุณอีกครั้งนะคะ และขอชื่นชม service mind ของเจ้าหน้าที่คนนั้นด้วย (เวลาที่คุยกันประมาณ 17.40)
คุณทำหน้าที่ได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากค่ะ ได้ใจลูกค้าแบบเราแน่ๆแล้วหนึ่งคน ^^





+++ กระทู้ชื่นชม +++ ปรบมือรัวๆให้กับ Call center /Customer service ของ Tenda ค่ะ
แล้วเกิดปัญหาการเชื่อมต่อ แม้จะอ่านคู่มือก็แล้ว ถามเพื่อนที่เก่ง IT ก็แล้ว แต่ทำยังไงก็ใช้ไม่ได้สักที
วันนี้มีเวลาหลังจากทิ้งเครื่องไว้หลายวัน เลยลองโทรหา CC ของ Tenda ดู
เจ้าหน้าที่ผู้หญิงเป็นคนรับสาย ช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน
อยากบอกว่ามันดีกับคนโง่ภาษา IT แบบเรามากๆค่ะ
ตลอดเวลาเกือบ 30 นาที ไม่มีเหวี่ยงไม่มีวีนไม่มีอารมณ์เสียหรือขึ้นเสียงใส่เราเลย
ทั้งๆที่เราทำผิดทำถูกอยู่หลายรอบมาก รีเซ็ตไม่ต่ำกว่า 5 รอบ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังใจเย็นกับเรา (ขนาดเรายังโมโหตัวเองเลย)
ช่วยแนะนำให้ลองเช็คโน่นนี่ไปเรื่อยๆจนได้ในที่สุด สุดท้ายมัวแต่ดีใจจนลืมถามชื่อ -"-
อยากขอบคุณอีกครั้งนะคะ และขอชื่นชม service mind ของเจ้าหน้าที่คนนั้นด้วย (เวลาที่คุยกันประมาณ 17.40)
คุณทำหน้าที่ได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากค่ะ ได้ใจลูกค้าแบบเราแน่ๆแล้วหนึ่งคน ^^