ผมอยากเล่าเรื่อง เพื่อไม่ให้ใครเสียเงิน อย่างผม
ปกติแล้วผมมักซื้อของทางออนไลน์เป็นประจำ โดยส่วนมาก ก็ซื้อจาก อีเบย์
ซึ่งของโดยส่วนใหญ่ก็ส่งถึง มีน้อยที่ไม่ได้รับ แต่ก็สามารถfeedback หรือติดต่อผู้ขายให้รับผิดชอบได้
แต่สำหรับวันนี้ผมขอเล่าให้ฟังถึงประสพการณ์จาก เวป gearbest
ผมไ้ด้สั่งซื้อของจากเวปนี้เนื่องจาก มีการจัดหมวดหมู่ ค้นหาง่าย และแสดงผลเร็ว
แต่ก็พบว่า ภายหลังจากการซื้อสินค้าไปสองชิ้น ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าจะได้รับ
ผมก็คิดว่าไม่เป็นปัญหาเท่าไร จนกระทั่งสั่งซื่อ ไปอีก 3 oder
ปัญหาเริ่มเกิด ได้แก่ ส่งของไม่ครบ และที่สำคัญล่าสุดนี้ คือไม่ได้รับของเลย
ได้ติดต่อ aftersales service ไป แจ้งถึงปัญหาว่าไม่ได้รับของ
ก็ตอบกลับมาว่าให้เช็คที่อยู่ของเรา และให้ไปเช็คที่ไปรษณีย์
แล้วก็ปิด case ที่เิปิดไป โดยที่ผมไม่สามารถทำอะไรต่อไปได้
จึงมาโพสต์เตือนไว้ ไม่ให้สั่งซื้อของจากเวปนั้นครับ ไม่งั้นอาจสูญเสียเงินได้
[CR] อย่าไปซื้อของที่ gearbest
ปกติแล้วผมมักซื้อของทางออนไลน์เป็นประจำ โดยส่วนมาก ก็ซื้อจาก อีเบย์
ซึ่งของโดยส่วนใหญ่ก็ส่งถึง มีน้อยที่ไม่ได้รับ แต่ก็สามารถfeedback หรือติดต่อผู้ขายให้รับผิดชอบได้
แต่สำหรับวันนี้ผมขอเล่าให้ฟังถึงประสพการณ์จาก เวป gearbest
ผมไ้ด้สั่งซื้อของจากเวปนี้เนื่องจาก มีการจัดหมวดหมู่ ค้นหาง่าย และแสดงผลเร็ว
แต่ก็พบว่า ภายหลังจากการซื้อสินค้าไปสองชิ้น ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าจะได้รับ
ผมก็คิดว่าไม่เป็นปัญหาเท่าไร จนกระทั่งสั่งซื่อ ไปอีก 3 oder
ปัญหาเริ่มเกิด ได้แก่ ส่งของไม่ครบ และที่สำคัญล่าสุดนี้ คือไม่ได้รับของเลย
ได้ติดต่อ aftersales service ไป แจ้งถึงปัญหาว่าไม่ได้รับของ
ก็ตอบกลับมาว่าให้เช็คที่อยู่ของเรา และให้ไปเช็คที่ไปรษณีย์
แล้วก็ปิด case ที่เิปิดไป โดยที่ผมไม่สามารถทำอะไรต่อไปได้
จึงมาโพสต์เตือนไว้ ไม่ให้สั่งซื้อของจากเวปนั้นครับ ไม่งั้นอาจสูญเสียเงินได้