อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบ ไฟอื่นๆ ไม่ติด โทรไปที่ 1686 เจ้าหน้าที่รับสาย เราก็แจ้งปัญหาเดิมๆคือ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด เจ้าหน้าที่ก็ออกใบงานให้ช่างมาตรวจสอบสัญญานที่บ้านเหมือนๆทุกๆครั้งที่โทรแจ้ง(เออเนาะ call center นิจะเช็คให้เราได้ไง)
******จบจากการสทนา วันที่ 09/10/58 (วันนี้ตอนนี้รอช่างมาตรอบสอบเช่นเคย)****พิกัด จังหวัดภูเก็ตคะ****
ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนกันยายน ประมาณวันที่ 15-30 กันยายน 58 มีอาการเช่นเดิมคะ คือไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบ ช่องออนไลน์ไม่ติดเป็นทุกๆวันค่ะไอ้เราก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกวันเหมือนกัน(จนเจ้าหน้าที่จำชื่อได้ละมั้ง) มันเป็นอาการเดิมๆคะ พอเป็นบ่อยๆขึ้นทางทีมงานเขาเลยให้ช่างมาเปลี่ยนตัว "เร้าเตอร์" ใหม่คะพอเปลี่ยนแล้วลองๆใช้งานก็โอเคเลยคะถ้าจำไม่ผิดช่างมาเปลี่ยน เร้าเตอร์ วันที่ 23 กันยายน 58 หลังจากเปลี่ยนใหม่แล้วใช้ได้โอเคเลยคะ ไม่หลุดเลยค่ะ แต่.....ใช้ดีได้แค่ 2 วันค่ะแล้วก็มีอาการที่เราไม่อยากเจอคือ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด มันมาอีกแล้วอาการนี้ ก็เหมือนๆเดิมคะโทรแจ้ง 1686 นัดช่างมาเช็คตรวจสอบสัญญานเหมือนเดิมช่างบอกว่าเร้าเตอร์ไม่มีปันหาเดี๋ยวจะเช็คสัญญานด้านนอก คู่สายด้านนอกอะไรของเขาเราก็ อือๆออๆไป แล้วก็ไม่มีไรดีขึ้นคะ เพราะว่ามันเป็นเหมือนเดิมคะ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด โทรไปหา 1686 บ่อยมากๆ(วันละ 1 ครั้งเพราะว่ามันหลุดบ่อยจริงๆบางวัน 16 ครั้งค่ะที่หลุด) จนวันที่ 06/10/58(วันอังคาร) เจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะมาเดินสายอินเตอร์เน็ตให้ใหม่ ในวันพรุ่งนี้คือ วันที่ 07/10/58 (วันพุธ) พอช่วงประมาณ 13.26 ก็มีช่างมาเดินสายอินเตอร์เน็ตให้ใหม่ก็ธธรมดาค่ะคุยอาการบอกอาการช่างก็บอกว่า ธรรมดาใช้มาเข้าปีที่3 นานแล้วโดนแดด โดนฝน มันเก่าบ้างไรบ้างตามที่ช่างบอกๆเรา พอประมาณ 14.28 ช่างติดตั้งอะไรทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็ถามไปว่า "มันจะหลุดอีกไหมพี่จะเป็นอาการเดิมไหม" ช่างก็ตอบแบบมั่นใจว่า ....อ่าาาไม่น่าจะเป็นแล้วครับเปลี่ยนอะไรให้หมดแล้ว.....โอเคคะเราก็อุ่นใจ มีเร้าเตอร์ใหม่ เดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่เหมือนๆทุกอย่างใหม่หมดกล่าวขอบคุณสวัสดีตาม มรรยาทเนาะ แต่....พอเล่นไปสัก 5 นาที!!! ย้ำค่ะว่า 5 นาทีจริงๆ ก็มีอาการเช่นเคยค่ะ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด รีบคว้ามือถือโทรเบอร์ช่างเลยค่ะบอกช่างว่า "พี่คะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว" ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด ช่างบอกว่า "เดี๋ยวผมเข้าไปดูให้นะตอนนี้ผมทานข้าวอยู่" หลังจากวางสายเราก็เอามือถือถ่ายVDO ให้ช่างดูว่ามันเป็นแบบไง ประมาณ 8.12 วินาทีค่ะ ที่มันจะเชื่อมต่อเอง ...พอช่างมาถึงบ้านเราก็ยื่นมือถือให้ดูว่ามันจะเป็นแบบนี้นะค่ะ ทุกๆครั้งก่อนที่จะมาเปลี่ยนตัว เร้าเตอร์ใหม่ และเดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่จะเป็นอาการแบบใน VDO เลยคะ ก็บอกช่างไป จนช่างมานั่งเฝ้าที่ม้านั่งหน้าบ้านค่ะถ้าเป็นอีกจะให้ช่างมาดูของจริงๆเลยว่าเป็นดัง VDO เป๊ะ แต่มันไม่เป็นต่อหน้าช่างค่ะ (สงสัยกลัวช่างสัญญาน บ้า!!) พอช่างนั่งรอประมาณ 10+ นาทีมันก็ไม่หลุดค่ะช่างเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวผมโทรไปบอกที่ออฟฟิตผมให้นะครับ เราก็อือๆ ออๆ คะๆๆ อย่างเดียว ช่างก็กลับไปละ สักประมาณ 15 นาทีได้มั้ง มีเบอร์ 02-***- **** โทรมาแล้วคะเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วคะ เราก็บอกทุกๆรายละเอียดค่ะ ตั้งแต่ติดตั้งเร้าเตอร์ตัวใหม่ ถึง เดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่ แต่มันก็เกิดอาหารเดิมคือ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด คำตอบที่ได้คือ "เดี๋ยวให้ลูกค้าลองใช้ไปก่อนนครับถ้ามีปัญหาขัดข้องอีกก็โทรมาแจ้ง" เราก็ตอบ อือๆออๆคะๆ ไปเพราะว่าถ้ามันหลุดติดๆกันเราก็โทรไปแจ้งตลอด บางครั้งเล่นได้ 10 นาทีก็หลุดอีก จนเป็นแบบนี้ทั้งวัน นานสุด ชั่วโมงละ 1 รอบที่หลุด บ่อยสุดคือ 1ชั่วโมง หลุด3-4 ครั้งก็มีคะ และทุกๆครั้งมันจะเล่นได้อีกต้องรอประมาณ 8-15 นาทีคะ เป็นใคร ใครก็เบื่อ รำคาญว่าปะ
ยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งหลายว่าใครใช้เน็ต True แล้วมีปัญหาบ้างคะ
ใครใช้อินเตอร์ TRUE แล้วมีปัญหาบ้างค่ะ (หลุดบ่อยไปนะ)
******จบจากการสทนา วันที่ 09/10/58 (วันนี้ตอนนี้รอช่างมาตรอบสอบเช่นเคย)****พิกัด จังหวัดภูเก็ตคะ****
ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนกันยายน ประมาณวันที่ 15-30 กันยายน 58 มีอาการเช่นเดิมคะ คือไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบ ช่องออนไลน์ไม่ติดเป็นทุกๆวันค่ะไอ้เราก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกวันเหมือนกัน(จนเจ้าหน้าที่จำชื่อได้ละมั้ง) มันเป็นอาการเดิมๆคะ พอเป็นบ่อยๆขึ้นทางทีมงานเขาเลยให้ช่างมาเปลี่ยนตัว "เร้าเตอร์" ใหม่คะพอเปลี่ยนแล้วลองๆใช้งานก็โอเคเลยคะถ้าจำไม่ผิดช่างมาเปลี่ยน เร้าเตอร์ วันที่ 23 กันยายน 58 หลังจากเปลี่ยนใหม่แล้วใช้ได้โอเคเลยคะ ไม่หลุดเลยค่ะ แต่.....ใช้ดีได้แค่ 2 วันค่ะแล้วก็มีอาการที่เราไม่อยากเจอคือ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด มันมาอีกแล้วอาการนี้ ก็เหมือนๆเดิมคะโทรแจ้ง 1686 นัดช่างมาเช็คตรวจสอบสัญญานเหมือนเดิมช่างบอกว่าเร้าเตอร์ไม่มีปันหาเดี๋ยวจะเช็คสัญญานด้านนอก คู่สายด้านนอกอะไรของเขาเราก็ อือๆออๆไป แล้วก็ไม่มีไรดีขึ้นคะ เพราะว่ามันเป็นเหมือนเดิมคะ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด โทรไปหา 1686 บ่อยมากๆ(วันละ 1 ครั้งเพราะว่ามันหลุดบ่อยจริงๆบางวัน 16 ครั้งค่ะที่หลุด) จนวันที่ 06/10/58(วันอังคาร) เจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะมาเดินสายอินเตอร์เน็ตให้ใหม่ ในวันพรุ่งนี้คือ วันที่ 07/10/58 (วันพุธ) พอช่วงประมาณ 13.26 ก็มีช่างมาเดินสายอินเตอร์เน็ตให้ใหม่ก็ธธรมดาค่ะคุยอาการบอกอาการช่างก็บอกว่า ธรรมดาใช้มาเข้าปีที่3 นานแล้วโดนแดด โดนฝน มันเก่าบ้างไรบ้างตามที่ช่างบอกๆเรา พอประมาณ 14.28 ช่างติดตั้งอะไรทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็ถามไปว่า "มันจะหลุดอีกไหมพี่จะเป็นอาการเดิมไหม" ช่างก็ตอบแบบมั่นใจว่า ....อ่าาาไม่น่าจะเป็นแล้วครับเปลี่ยนอะไรให้หมดแล้ว.....โอเคคะเราก็อุ่นใจ มีเร้าเตอร์ใหม่ เดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่เหมือนๆทุกอย่างใหม่หมดกล่าวขอบคุณสวัสดีตาม มรรยาทเนาะ แต่....พอเล่นไปสัก 5 นาที!!! ย้ำค่ะว่า 5 นาทีจริงๆ ก็มีอาการเช่นเคยค่ะ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด รีบคว้ามือถือโทรเบอร์ช่างเลยค่ะบอกช่างว่า "พี่คะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว" ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด ช่างบอกว่า "เดี๋ยวผมเข้าไปดูให้นะตอนนี้ผมทานข้าวอยู่" หลังจากวางสายเราก็เอามือถือถ่ายVDO ให้ช่างดูว่ามันเป็นแบบไง ประมาณ 8.12 วินาทีค่ะ ที่มันจะเชื่อมต่อเอง ...พอช่างมาถึงบ้านเราก็ยื่นมือถือให้ดูว่ามันจะเป็นแบบนี้นะค่ะ ทุกๆครั้งก่อนที่จะมาเปลี่ยนตัว เร้าเตอร์ใหม่ และเดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่จะเป็นอาการแบบใน VDO เลยคะ ก็บอกช่างไป จนช่างมานั่งเฝ้าที่ม้านั่งหน้าบ้านค่ะถ้าเป็นอีกจะให้ช่างมาดูของจริงๆเลยว่าเป็นดัง VDO เป๊ะ แต่มันไม่เป็นต่อหน้าช่างค่ะ (สงสัยกลัวช่างสัญญาน บ้า!!) พอช่างนั่งรอประมาณ 10+ นาทีมันก็ไม่หลุดค่ะช่างเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวผมโทรไปบอกที่ออฟฟิตผมให้นะครับ เราก็อือๆ ออๆ คะๆๆ อย่างเดียว ช่างก็กลับไปละ สักประมาณ 15 นาทีได้มั้ง มีเบอร์ 02-***- **** โทรมาแล้วคะเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วคะ เราก็บอกทุกๆรายละเอียดค่ะ ตั้งแต่ติดตั้งเร้าเตอร์ตัวใหม่ ถึง เดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่ แต่มันก็เกิดอาหารเดิมคือ ไฟ DS ที่เร้าเตอร์กระพริบไฟช่องออนไลน์ไม่ติด คำตอบที่ได้คือ "เดี๋ยวให้ลูกค้าลองใช้ไปก่อนนครับถ้ามีปัญหาขัดข้องอีกก็โทรมาแจ้ง" เราก็ตอบ อือๆออๆคะๆ ไปเพราะว่าถ้ามันหลุดติดๆกันเราก็โทรไปแจ้งตลอด บางครั้งเล่นได้ 10 นาทีก็หลุดอีก จนเป็นแบบนี้ทั้งวัน นานสุด ชั่วโมงละ 1 รอบที่หลุด บ่อยสุดคือ 1ชั่วโมง หลุด3-4 ครั้งก็มีคะ และทุกๆครั้งมันจะเล่นได้อีกต้องรอประมาณ 8-15 นาทีคะ เป็นใคร ใครก็เบื่อ รำคาญว่าปะ
ยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งหลายว่าใครใช้เน็ต True แล้วมีปัญหาบ้างคะ