หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
input เป็นสายLAN ต้องใช้โมเดมแบบไหนครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ที่บ้านเดินระบบอินเตอร์เน็ตใหม่ปกติใช่แบบสายโทรศัพท์ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสายLAN อยากรู้ว่าต้องซื้อโมเดมอันไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ เน้นแบบเติมเงิน ใช้งานอินเตอร์เน็ตมากกว่าโทร
ขอโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ เน้นแบบเติมเงิน ใช้งานอินเตอร์เน็ตมากกว่าโทร ขอที่ราคาไม่สูงมากค่ะ ค่ายที่ใช้งานในปัจจุบันคือเอไอเอสค่ะ
เยอบีรา
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
Router wifi เข้าไปเซตค่าไม่ได้ ผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ
router wifi ใช้ได้งานปกติ แต่เมื่อสองวันก่อน เมื่อเสียบปลั๊กใหม่ ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ wifi ออกจากตัวเครื่อง เมื่อลองใช้สาย Lan เชื่อมกับโน้ตบุ๊ค ก็ไม่สามารถเชื่อมอินเทอร์เน็ตได้ ลองเข้าไปต
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
เติมเงินในโทรศัพท์มือถือ ระบบทรูเงินหายอีกแล้ว แล้วAIมะลิ ก็ไม่ได้ข่วยอะไรได้เลย
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต และแพ็คเกจโทรฟรี แต่เงินก็หายไปจากระบบ เคยกด *137 แล้ว แชทไปคุยสอบถามกับเอไอมะล◌ิ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ...อยาก ทราบว่าเงิน ผมถูกหักจากสาเหตุ อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4948588
ย้ายจาก GOMO ais ไปทรู
สวัสดีครับ คือผมย้ายค่ายจากGOMO ais ไป ทรู ใน รูปแบบซิมแบบเติมเงิน เมื่อวันที่ 11 พ.ย 68 ได้ซิมวันที่ 13 พ.ย 68 แล้วก็ลองใส่ซิมดู ขึ้น 3G โทรออกไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ และก็ยังคงเข้าแอป GOMO ได้ปกติ ผมอย
สมาชิกหมายเลข 9149963
อยู่หอพักอยากใช้เน็ตหอพักแบบต่อสาย LAN
สอบถามครับพอดีมี router wifi ของหอพักติดอยู่ที่หน้าห้องเเต่ไม่สามารถต่อสาย Lan เข้าคอมในห้องได้ ถ้าอยากต่อสาย Lan ต้องทำยังไงครับ หรือ ควรซื้อ USB wifi ดีครับ หรือมีวิธีอะไรเเนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3551920
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
input เป็นสายLAN ต้องใช้โมเดมแบบไหนครับ