สวัสดีค่ะ เรื่องก็ตามหัวกระทู้เลยค่ะ
แม่ของดิฉันซึ่งใช้บริการรายเดือนของทรู
ซึ่งมันเป็นโปรผูกสัญญาพร้อมเครื่องมา
ใช้ช่วงปีแรกก็มีปัญหาที่ไม่ส่งบิลแจ้งยอดค่าชำระมาให้ได้แต่หักผ่านบัญชีแม่ไปทุกเดือน
มันมาหนักตรง2เดือนล่าสุดนี้มีบิลแจ้งค่าใช้จ่ายมา4,000 บาท 2 เดือน และไม่เข้าใจว่าแม่ จขกท. จะใช้เกินได้ยังไงในเมื่อตั้งวงเงินห้ามเกิน2,000 บาทต่อเดือน และแม่ไม่เคยกดโหวตหรือโหลดแอพอะไรเป็นมีไว้แค่ดูยูทูบและเล่นเฟสเล่นไลน์กับลูกเท่านั้นโทรก็ไม่ค่อยได้โทรไปไหนถึงโทรเกินวงเงินก็ต้องตัดสิแต่นี่เป็นไปได้ไงที่ค่าบริการ 4,000 กว่าบาทมา 2 รอบบิลแล้วและในบิลก็ไม่มีแจกแจงค่าบริการใดๆทั้งสิ้น แบยนี้หรอคะที่ค่าโทรค่าเน็ตเป็นธรรมต่อผู้บริโภค
True move โกงค่าบริการค่ะ
แม่ของดิฉันซึ่งใช้บริการรายเดือนของทรู
ซึ่งมันเป็นโปรผูกสัญญาพร้อมเครื่องมา
ใช้ช่วงปีแรกก็มีปัญหาที่ไม่ส่งบิลแจ้งยอดค่าชำระมาให้ได้แต่หักผ่านบัญชีแม่ไปทุกเดือน
มันมาหนักตรง2เดือนล่าสุดนี้มีบิลแจ้งค่าใช้จ่ายมา4,000 บาท 2 เดือน และไม่เข้าใจว่าแม่ จขกท. จะใช้เกินได้ยังไงในเมื่อตั้งวงเงินห้ามเกิน2,000 บาทต่อเดือน และแม่ไม่เคยกดโหวตหรือโหลดแอพอะไรเป็นมีไว้แค่ดูยูทูบและเล่นเฟสเล่นไลน์กับลูกเท่านั้นโทรก็ไม่ค่อยได้โทรไปไหนถึงโทรเกินวงเงินก็ต้องตัดสิแต่นี่เป็นไปได้ไงที่ค่าบริการ 4,000 กว่าบาทมา 2 รอบบิลแล้วและในบิลก็ไม่มีแจกแจงค่าบริการใดๆทั้งสิ้น แบยนี้หรอคะที่ค่าโทรค่าเน็ตเป็นธรรมต่อผู้บริโภค