ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีฯ ว่าได้ผ่านการอนุมัติกู้เงินสร้างบ้านแล้ว ให้ผมรีบไปเปิดบัญชี และชำระเงินค่าธรรมเนียม ซึ่งในช่วงเช้า 8.15 ของวันที่ 7 ตุลาคม 2558 ผมได้ไปที่ธนาคารกรุงศรีฯ สำนักงานใหญ่เพื่อดำเนินการดังกล่าว โดยผมขับรถไปที่ธนาคาร แต่เจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. ของธนาคารไม่อนุญาตให้ผมนำรถเข้าไปจอดในธนาคาร ทั้งที่เป็นช่วงเช้าทำให้พื้นที่จอดรถของลูกค้ายังว่างอีกหลายคัน เจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. ท่านนั้นแสดงกิริยาก้าวร้าวไล่ให้ผมไปจอดที่อื่น ผมจึงได้ขอชื่อเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. เพื่อแจ้งให้ทางธนาคารพิจารณาถึงวิธีการดูแลลูกค้าของธนาคาร แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. ปฏิเสธที่จะให้ดูบัตร และท้าท้ายให้ผมแสดงชื่อ นามสกุลของผมก่อน ถึงจะยอมแสดงบัตรพนักงานให้ผมดู ผมจึงได้ยื่นบัตรประชาชนให้ แต่เจ้าหน้าที่กลับจะพาผมไปพบหัวหน้า โดยที่มียอมแสดงบัตรของตัวเอง
เนื่องจากผมมีธุระต้องทำต่อ จึงจำเป็นที่จะต้องนำรถไปหาที่จอดด้านนอก และเข้ามาทำธุรกรรมกับธนาคาร แต่เมื่อเดินเข้ามาธนาคาร ก็เจอ ร.ป.ภ. ท่านนั้นชี้หน้ามาที่ผม และพูดกับเจ้าหน้าที่ท่านอื่นว่า มันหนีไปจอดที่อื่นแล้ว
ผมฝากถามธนาคารด้วยครับว่า นี่คือนโยบายการดูแลลูกค้าของธนาคารใช่หรือไม่
ประสบการณ์อันเลวร้ายกับธนาคารกรุงศรีฯ สำนักงานใหญ่
เนื่องจากผมมีธุระต้องทำต่อ จึงจำเป็นที่จะต้องนำรถไปหาที่จอดด้านนอก และเข้ามาทำธุรกรรมกับธนาคาร แต่เมื่อเดินเข้ามาธนาคาร ก็เจอ ร.ป.ภ. ท่านนั้นชี้หน้ามาที่ผม และพูดกับเจ้าหน้าที่ท่านอื่นว่า มันหนีไปจอดที่อื่นแล้ว
ผมฝากถามธนาคารด้วยครับว่า นี่คือนโยบายการดูแลลูกค้าของธนาคารใช่หรือไม่