หงุดหงิดมาก ระบบธนาคารแย่มาก ไม่รู้เป็นเหมือนกันทุกธนาคารหรือเปล่า ณ.วันที่เกิดปัญหา เรารีบโทรไป1558 อย่างไวเลย พนง.รับเรื่องแล้วบอกขอเวลา2วันทำการ จะติดต่อกลับ 3วันต่อมาเห็นไม่โทรมาเลยโทรไปเช็ค มันบอกอยู่ระหว่างดำเนินการต้องใช้เวลา3-5วันหลังจากแจ้งเรื่อง หลังจากนั้น2วันโทรไปใหม่มันบอกต้องใช้เวลาอย่างน้อย2อาทิตย์ คือแบบนี้ผมคงไม่ได้เงินคืนแล้วใช่ไหมครับ ถ้า2อาทิตย์ผมโทรไปคงจะใช้เวลาอีก1เดือน แล้วเรื่องคงหายต๋อมไปเลย พอถามในเฟส เฟสบอกไปถามคอลเซ็นเตอร์ โทรหาคอลมันก็บอกอยู่ระหว่างดำเนินการ แล้วก็ไม่ตอบอะไรอีก
...
ล่าสุดวันนี้เราโทรไป กะจะถามแค่ตู้ที่ถูกดูดไปสาขาไหนรับผิดชอบ ไม่ตอบแล้วบ่ายเบี่ยงบอกให้รอ คืออะไร?? นี่เหรอธนาคาร จำกัด (มหาชน) แค่เงินของลูกค้ายังไม่โปร่งใสเลย ถ้าโทรมาบอกเป็นระยะๆ ว่าอยู่ในขั้นตอนไหน ถึงไหนแล้วจะไม่บ่นสักคำ
เงินถูกตู้tmbดูด 6200 ขอบ่นสั้นๆ
...
ล่าสุดวันนี้เราโทรไป กะจะถามแค่ตู้ที่ถูกดูดไปสาขาไหนรับผิดชอบ ไม่ตอบแล้วบ่ายเบี่ยงบอกให้รอ คืออะไร?? นี่เหรอธนาคาร จำกัด (มหาชน) แค่เงินของลูกค้ายังไม่โปร่งใสเลย ถ้าโทรมาบอกเป็นระยะๆ ว่าอยู่ในขั้นตอนไหน ถึงไหนแล้วจะไม่บ่นสักคำ