เงินถูกตู้tmbดูด 6200 ขอบ่นสั้นๆ

หงุดหงิดมาก ระบบธนาคารแย่มาก ไม่รู้เป็นเหมือนกันทุกธนาคารหรือเปล่า ณ.วันที่เกิดปัญหา เรารีบโทรไป1558 อย่างไวเลย พนง.รับเรื่องแล้วบอกขอเวลา2วันทำการ จะติดต่อกลับ 3วันต่อมาเห็นไม่โทรมาเลยโทรไปเช็ค มันบอกอยู่ระหว่างดำเนินการต้องใช้เวลา3-5วันหลังจากแจ้งเรื่อง หลังจากนั้น2วันโทรไปใหม่มันบอกต้องใช้เวลาอย่างน้อย2อาทิตย์ คือแบบนี้ผมคงไม่ได้เงินคืนแล้วใช่ไหมครับ ถ้า2อาทิตย์ผมโทรไปคงจะใช้เวลาอีก1เดือน แล้วเรื่องคงหายต๋อมไปเลย พอถามในเฟส เฟสบอกไปถามคอลเซ็นเตอร์ โทรหาคอลมันก็บอกอยู่ระหว่างดำเนินการ แล้วก็ไม่ตอบอะไรอีก
...
ล่าสุดวันนี้เราโทรไป กะจะถามแค่ตู้ที่ถูกดูดไปสาขาไหนรับผิดชอบ ไม่ตอบแล้วบ่ายเบี่ยงบอกให้รอ คืออะไร?? นี่เหรอธนาคาร จำกัด (มหาชน) แค่เงินของลูกค้ายังไม่โปร่งใสเลย ถ้าโทรมาบอกเป็นระยะๆ ว่าอยู่ในขั้นตอนไหน ถึงไหนแล้วจะไม่บ่นสักคำ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่