คือพอดีสงสัยหนะคับ ตาม ศูนย์บริการ Operater แต่ละค่ายเนี่ย แต่ละวันจะมีคนมาเข้าคิวใช้บริการ จำนวนมาก รวมไปถึงลูกค้าที่มาลองเล่น โทรศัพท์
ตามที่ผมเข้าใจคือ เขาไปต่อคิวจ่ายค่าบริการรึปล่าว
เหมือนช่วงเงินเดือนออก ธนาคารจะคนเยอะมาก
แต่ผมสงสัยคืออย่างตัวผม ใช้บริการรายเดือนมาก็แทบจะไม่เคยเดินเข้าไปใช้บริการเลย นอกจากจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ หรือสอบถามเรื่องนิดหน่อย แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมาแทบจะไม่เคยเข้าเลย ที่สุดๆคือ เอาซิมไปเปลี่ยนจาก nano เป็น micro sim
ส่วนเรื่องจ่ายค่าบริการ หรือทำเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ ผมก็จะทำตามช่องทางต่างๆที่สะดวก กว่า และแทบไม่เคยมีปัญหาเลย อาทิอย่างจ่ายค่าบริการ ผมก็เข้า 7-11 จ่ายผ่านเคาเตอร์เซอวิส อย่างเปลี่ยนแพคเกจ ก็ทำผ่าน call center ได้เลย
ผมเลยสงสัยหนะครับ ที่เหน ศูนย์บริการ ทั้ง 3 ค่าย คนแออัดเนี่ย เค้ามาทำอะไรกัน ส่วนใหญ่ที่เหนจะเป็นรุ่นเดอะ ทั้งนั้น คือ 40 50 อัพไรงี้อะ
พูดง่ายๆว่า แทบจะใช้มาทุกค่ายแล้ว แต่ไม่เคย เดินเข้าศูนย์เลย
ใครใครรัให้คำตอบผมที
[สงสัย] ตามศูนย์บริการ Operater ที่คึกคัก ต่อแถวเข้าคิวกันนี่ เข้าทำอะไรกันครับ เห็นแทบจะทุกวันเลย #
ตามที่ผมเข้าใจคือ เขาไปต่อคิวจ่ายค่าบริการรึปล่าว
เหมือนช่วงเงินเดือนออก ธนาคารจะคนเยอะมาก
แต่ผมสงสัยคืออย่างตัวผม ใช้บริการรายเดือนมาก็แทบจะไม่เคยเดินเข้าไปใช้บริการเลย นอกจากจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ หรือสอบถามเรื่องนิดหน่อย แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมาแทบจะไม่เคยเข้าเลย ที่สุดๆคือ เอาซิมไปเปลี่ยนจาก nano เป็น micro sim
ส่วนเรื่องจ่ายค่าบริการ หรือทำเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ ผมก็จะทำตามช่องทางต่างๆที่สะดวก กว่า และแทบไม่เคยมีปัญหาเลย อาทิอย่างจ่ายค่าบริการ ผมก็เข้า 7-11 จ่ายผ่านเคาเตอร์เซอวิส อย่างเปลี่ยนแพคเกจ ก็ทำผ่าน call center ได้เลย
ผมเลยสงสัยหนะครับ ที่เหน ศูนย์บริการ ทั้ง 3 ค่าย คนแออัดเนี่ย เค้ามาทำอะไรกัน ส่วนใหญ่ที่เหนจะเป็นรุ่นเดอะ ทั้งนั้น คือ 40 50 อัพไรงี้อะ
พูดง่ายๆว่า แทบจะใช้มาทุกค่ายแล้ว แต่ไม่เคย เดินเข้าศูนย์เลย
ใครใครรัให้คำตอบผมที