บริการ บัตร k web shopping card มีปัญหาไม่สามารถทำรายการได้อีกแล้ว

เมื่อวาน ผมได้ติดต่อกับทางกสิกรไทย ให้ทำการ เช็คสถานะบัตร k web shopping เนื่องจากไม่สามารถทำรายการซื้อกับ originได้ ซึ่งเคยใช้บริการในวันที่ 5 พบว่าใช้งานได้ปกติ
   ล่าสุดใช้งานวันที่6 ไม่สามารถใช้งานได้ จึงแจ้งกับทางกสิกรให้เช็คสถานะบัตรให้ แต่ไม่สามารถเช็คได้ แจ้งว่าไม่พบฐานข้อมูลของบัตรของผมเลย และแจ้งผมว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้ ภายใน 4 วัน แต่ผมไม่สามารถรอได้ เนื่องจากต้องใช้บริการนี้จึงเร่งให้ดำเนินการ ทางธนาคารจึงได้ทำเรื่องเร่งด่วน และผมโทรไปหลายรอบเพื่อถาม สักสามทุ่มผมโทรอีกครั้ง ได้แจ้งมาอีกว่า ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้ทำการแล้วให้ผมรอให้หน่วยงานดังกล่าวทำการ และแจ้งผมว่า ภายใน 10.00 น วันนี้ซึ่งผมตั้งตารอตลอดเวลา
   เมื่อถึงเวลาสิบโมงกว่าผมรอไม่ไหวจึงแจ้งทางหลังไมล์กับกสิกรให้โทรกลับสักพักผมก็เลยโทรหาเองและรอรับสายนานมากผมจึงวางไปและทางธนาคารได้ติดต่อกลับมาอีกทีแจ้งว่า  ได้เช็คสถานะบัตรให้แล้ว พบว่า ปกติ ให้ผมทำรายการให้ ปรากฎว่า เหมือนเดิมครับ ทำรายการกับ origin ไม่ได้อีกเช่นเคย ธนาคารก็แจ้งว่า ให้ผมรอภายในวันนี้อีก เพื่อแจ้งเรื่องให้ส่วนที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่ออีก

ผมควรจะใจเย็นรอต่อไปดีมั้ยครับ หรือผมควรจะเปลี่ยนธนาคารในการใช้บริการซื้อของออนไลน์ครับ

ตอนนี้ผมได้ศึกษาของธนาคารกรุงเทพไว้ ในการใช้บัตร เดบิตบีเฟิร์ส ไม่ทราบว่าบัตรของธนาคารกรุงเทพมีปัญอย่างเดียวกันนี้มั้ยครับ   ผมเครียดมากครับตอนนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่