คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ birubeer หมายเลขที่ใช้บริการคือ 91005778XX ถูกต้องนะครับ
เบื้องต้นผมไม่สามารถตรวจสอบสัญญาณได้ เนื่องจากอาจจะมีการปิด router อยู่
จากการตรวจสอบ ในระบบ พบว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่องให้แล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบครับ โดยมีนัดหมายช่างเข้าตรวจสอบในวันที่ 11/10/2015 ช่วงเช้า(ไม่เกิน 12.00น.) ครับ
กรณีใช้งานผ่าน wireless ไม่สามารถ โหลด App Store ได้ ผมแนะนำ ทดสอบเปลี่ยน channel และ security wireless ดูก่อนนะครับ
ทั้งนี้ผมได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปยังทีมช่างเรียบร้อยแล้วนะครับ อย่างไรจะมีช่างเข้าตรวจสอบตามนัดหมายครับ
เบื้องต้นผมไม่สามารถตรวจสอบสัญญาณได้ เนื่องจากอาจจะมีการปิด router อยู่
จากการตรวจสอบ ในระบบ พบว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่องให้แล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบครับ โดยมีนัดหมายช่างเข้าตรวจสอบในวันที่ 11/10/2015 ช่วงเช้า(ไม่เกิน 12.00น.) ครับ
กรณีใช้งานผ่าน wireless ไม่สามารถ โหลด App Store ได้ ผมแนะนำ ทดสอบเปลี่ยน channel และ security wireless ดูก่อนนะครับ
ทั้งนี้ผมได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปยังทีมช่างเรียบร้อยแล้วนะครับ อย่างไรจะมีช่างเข้าตรวจสอบตามนัดหมายครับ
แสดงความคิดเห็น
Net True Cable Wifi โหลดหรืออัพเดท App Store ไม่ได้
เท่าที่สังเกตุดูคือ ไปบ้านเพื่อนใช้ Iphone หรือ Mac สามารถ Update และ Download บน App store ได้ปกติ
แต่พอกลับไปที่บ้าน อุปกรณ์เดียวกัน แต่ Net คนล่ะตัว ไม่สามารถใช้ได้ครับ ทั้งที่ถ้าเล่น Net ปกติก็ยังพอเล่นได้อยู่
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกวิธีแก้ไขทีครับ